| Hotline: 0983.970.780

Liverpool sắp có tiền đạo thay thế Mohamed Salah?

Thứ Bảy 29/01/2022 , 07:32 (GMT+7)

Mohamed Salah có vẻ đã quyết tâm ra đi vào mùa hè và Liverpool cũng nhanh chóng tìm được mục tiêu để thay thế tiền đạo 29 tuổi này.

Liverpool có thể phải chứng kiến Mohamed Salah ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tâm trí chân sút người Ai Cập dường như đã nhắm đến một bến đỗ mới. Do đó, họ vừa đưa cái tên Luis Diaz và tầm ngắm thay thế cho Salah. 

Luiz Diaz được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Mohamed Salah. Ảnh: Dailymail.

Luiz Diaz được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Mohamed Salah. Ảnh: Dailymail.

Luis Diaz đang ở tuổi 24 và thi đấu cho FC Porto tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh được coi là phát hiện lớn của Champions League mùa này với những màn trình diễn ấn tượng. 

Đặc biệt, cầu thủ này chơi tốt trong vị trí tiền đạo cánh phải và anh sẽ thay thế tốt cho Mohamed Salah - người đang liên hệ để ra đi. 

Liverpool và Porto dường như đã chấp nhận việc Luis Diaz sẽ chuyển đến Anfield vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Theo truyền thông Anh, mức phí mà The Kop chi ra để mang Diaz về lên tới 37,5 triệu bảng kèm 12,5 triệu phụ phí. Tuy vậy, vẫn chưa có nguồn xác nhận việc cầu thủ người Colombia sẽ đến ngay cuối tháng 1 hay ở cuối mùa. 

Về phía Porto, HLV Sergio Conceicao đã nổi giận với BLĐ vì không còn Diaz trong đội hình. Tại giải quốc nội, Porto đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nhiều hơn Sporting Lisbon 6 điểm và Benfica 9 điểm.

>>> Xem thêm: Juventus có 'họng pháo' thượng hạng từ Fiorentina

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất