| Hotline: 0983.970.780

Liverpool sắp mất Mohamed Salah về tay Al-Ittihad?

Thứ Ba 05/09/2023 , 08:17 (GMT+7)

Liverpool nhiều khả năng không thể giữ chân tiền đạo người Ai Cập, Mohamed Salah khi Al-Ittihad đang đề nghị mức giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng.

Mohamed Salah liệu có ra đi? Ảnh: Express.

Mohamed Salah liệu có ra đi? Ảnh: Express.

Liverpool đang sống trong sợ hãi khi các đội bóng ở Saudi Pro League chưa buông tha cho tiền đạo số một của họ, Mohamed Salah. 

Cách đây vài ngày, các đội bóng tại Saudi Arabia muốn đổi 100 triệu euro lấy sự phục vụ của ngôi sao người Ai Cập nhưng bị Liverpool từ chối. Và không lâu sau, 150 triệu euro là mức phí được gửi đến The Kop. 

Thậm chí, nếu Liverpool không đồng ý, những lời đề nghị trị giá khoảng 200 triệu euro hoàn toàn có thể xuất hiện. Khi đó, Mohamed Salah có thể xiêu lòng và rời đi. 

Vấn đề là kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Premier League đã đóng cửa và nếu Mohamed Salah ra đi, Liverpool không thể bổ sung người thay thế. 

Kỳ chuyển nhượng tại Saudi Pro League còn kéo dài khoảng 20 ngày nữa và thực sự điều này làm cho HLV Jurgen Klopp cảm thấy lo lắng. 

Đối tác nhiệt tình nhất trong thương vụ mang Mohamed Salah về châu Á là Al Ittihad. Đội bóng này được cho sẵn sàng biến Salah thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, nhưng HLV Jurgen Klopp hy vọng tiền đạo Ai Cập sẽ ở lại cùng ông ít nhất cho đến 2024. 

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng dành cho một cầu thủ đã 31 tuổi thì có lẽ Liverpool cũng khó có thể chối từ. Điều quan trọng là bản thân Mohamed Salah quyết định ra sao vào lúc này. 

>>> Xem thêm: VAR quay lưng, Man United phơi áo trước Arsenal

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.