| Hotline: 0983.970.780

VAR quay lưng, Man United phơi áo trước Arsenal

Thứ Hai 04/09/2023 , 07:18 (GMT+7)

Trận Arsenal vs Man United đã diễn ra rất trong thế trận giằng co và chiến thắng cuối cùng thuộc về đội chủ nhà với 2 bàn thắng trong phút bù giờ.

Trận cầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 4 giữa Arsenal vs Man United đã diễn ra kịch tính và quyết liệt giống như dự đoán của giới chuyên môn. 

Arsenal với lợi thế sân nhà là đội bóng chơi chủ động hơn so với Man United. HLV Mikel Arteta chỉ đạo các học trò khoét sâu vào 2 cánh với sự xuất hiện của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli trong khi bộ đôi hậu vệ Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không có phong độ cao. 

Tuy nhiên, khối đội hình thấp của Man United khiến các cầu thủ đội chủ nhà không thể tạo ra được nhiều cơ hội. 

Marcus Rashford mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Thế trận bế tắc của 2 đội bất ngờ được khai thông ở phút 27. Sau một pha cướp bóng trước vòng cấm của đội nhà, Christian Eriksen mở tốc độ băng lên trước khi chọc khe thuận lợi cho Marcus Rashford băng xuống bên cánh trái. Cầu thủ người Anh dẫn bóng trước 2 cầu thủ Arsenal và tung ra cú đá vào góc xa khiến Aaron Ramsdale bay người hết cỡ những không thể cản phá. 

Odegaard gỡ hoà chỉ sau một phút chịu bàn thua. Ảnh: Telegraph.

Odegaard gỡ hoà chỉ sau một phút chịu bàn thua. Ảnh: Telegraph.

Có được bàn thắng trước nhưng Quỷ đỏ lại không thể duy trì lợi thế dẫn trước khi chỉ đúng 1 phút sau, lưới của Andre Onana đã rung lên. Từ tình huống giao bóng sau bàn thua, Arsenal lên bóng vào Martinelli là người có bóng bên cánh trái trước khi chuyền ngược ra cho Martin Odegaard đứng ở vị trí trống trải và cú đá của anh đưa bóng vào góc hiểm, cân bằng tỷ số 1-1 cho trận đấu. 

Hưng phấn sau bàn thắng, Arsenal dồn lên tấn công và họ đẩy lùi đội hình của Man United xuống rất sâu. Marcus Rashford dường như là mũi tấn công duy nhất của Quỷ đỏ khi Anthony Martial chơi kém cỏi. 

Thế nhưng, hàng phòng ngự của Man United vẫn đứng vững sau hiệp đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, sức ép của Arsenal tăng dần. 

Các cơ hội xuất hiện nhiều hơn dành cho Arsenal trong khi Man United cũng cố gắng phản kháng với tốc độ của Marcus Rashford. Tân binh Rasmus Hojlund xuất hiện ở phút 70 và anh có một vài tình huống thể hiện khả năng tì đè khá tốt. 

Phút 88, lưới của Aaron Ramsdale rung lên lần thứ 2 sau tình huống phản công sắc lẹm của Quỷ đỏ nhưng trọng tài Anthony Taylor từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị sau khi tham khảo VAR. 

Phút 90+6, từ một tình huống phạt góc, Arsenal có được cơ hội trong vòng cấm và Declan Rice tung ra cú đá tung lưới thủ môn Andre Onana để mang về bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-1. Ở pha bóng này, cầu thủ Arsenal đã phạm lỗi với Johnny Evans nhưng trọng tài không cân nhắc sử dụng VAR. 

Thủng lưới phút cuối, Man United dồn lên tấn công và họ nhận thêm 1 bàn thua đến từ tình huống dâng quá cao. Gabriel Jesus là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu ở phút 100. 

Chung cuộc Arsenal vs Man United: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Atletico Madrid vs Sevilla giải La Liga trên SCTV hôm nay 3/9

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.