| Hotline: 0983.970.780

Thomas Tuchel chưa hết 'cay' Man United

Thứ Bảy 27/02/2021 , 22:50 (GMT+7)

Tân HLV Thomas Tuchel của Chelsea đang rất nóng lòng tái ngộ Man United và 'chiến' hết mình với đội bóng này để đòi món nợ năm 2018 với PSG.

Man United đánh bại PSG và vào Tứ kết Champions League năm 2018. Ảnh: Dailymail.

Man United đánh bại PSG và vào Tứ kết Champions League năm 2018. Ảnh: Dailymail.

Tân HLV của Chelsea, Thomas Tuchel thừa nhận rằng ông vẫn chưa quên thất bại đau đớn của đội bóng cũ PSG trước Man United ở Champions League 2018-2019. 

Đó là một trận đấu "điên rồ" khi Man United đã thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Ở trận lượt về, PSG cũng ghi được 1 bàn thắng do công của Bernat sau khi Romelu Lukaku lập cú đúp cho Quỷ đỏ. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối trong lợi thế dành cho PSG. Tuy nhiên, đúng vào phút cuối cùng, cú đá của Diogo Dalot đập trúng tay của Kimpembe và trọng tài cho Man United hưởng 11m. Marcus Rashford đá thành công và thẳng tay loại PSG, đưa Man United tiến vào Tứ kết. 

Thomas Tuchel vẫn chưa nguôi ngoai thất bại năm 2018 trước Man United. Ảnh: Dailymail.

Thomas Tuchel vẫn chưa nguôi ngoai thất bại năm 2018 trước Man United. Ảnh: Dailymail.

Nói về trải nghiệm không hề vui vẻ này, Thomas Tuchel - người giờ đã là HLV của Chelsea cho biết: "Tôi vô cùng đau khổ và không nói chuyện với bất kỳ ai hay nghĩ về bất cứ điều gì ngoài trận thua này trong suốt 2 ngày. Đó có lẽ là thất bại tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua".

Ngay trước thềm trận đại chiến giữa Man United và Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng cho rằng đội bóng của ông sẽ rất khó khăn khi đối đầu với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer: 

"Man United khá mạnh vào thời điểm hiện tại. Bạn không thể so sánh PSG năm 2018 và Chelsea năm 2021 khi đối đầu với Man United được. Hai đội bóng hoàn toàn khác nhau. Quá khứ là quá khứ và hiện tại cũng rất khác biệt. 

Có thể tôi đã thua năm 2018 nhưng đó không phải là phẩm chất của tôi. Tôi sẽ quyết tâm cùng Chelsea giành kết quả tốt nhất ở trận này" -  Thomas Tuchel cho biết. 

Đại chiến giữa Man United và Chelsea sẽ rất quyết liệt. Ảnh: Dailymail.

Đại chiến giữa Man United và Chelsea sẽ rất quyết liệt. Ảnh: Dailymail.

Chiến lược gia người Đức khẳng định: "Tôi muốn xoay chuyển tình thế. Chúng tôi yêu sự cạnh tranh, chiến thắng và việc chiến đấu để giành lấy nó. Đó cũng là điều chúng tôi hy vọng sẽ có được vào trận đấu tới".

Thomas Tuchel dĩ nhiên là muốn hướng tới một chiến thắng cùng Chelsea khi đội bóng này đang có phong độ khá tốt. Kể từ khi HLV người Đức được bổ nhiệm, ông đã giúp CLB thiết lập chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng.

Man United sẽ gặp Chelsea của Thomas Tuchel vào 23h30 ngày 28/2/2021 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Stamford Bridge. Nếu thắng, Chelsea sẽ lọt top 4 còn nếu Man United thắng, họ có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 10 điểm. 

>>> Xem thêm: Lingard kiến tạo, West Ham vẫn không chặn nổi Man City 

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm