| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich mua tiền đạo 17 tuổi thay Robert Lewandowski

Thứ Tư 27/07/2022 , 10:16 (GMT+7)

Bayern Munich mua tiền đạo 17 tuổi thay Robert Lewandowski và chính thức đưa cái tên Mathys Tel nổi bật hơn trên bản đồ bóng đá thế giới.

Robert Lewandowski đã rời Bayern Munich để đến với Barcelona trong mùa hè năm 2022 và Hùm xám xứ Bavaria nhanh chóng tìm được người thay thế anh. Khá bất ngờ khi cái tên được lựa chọn lại là Mathys Tel từ Rennes.

Bayern Munich mua tiền đạo 17 tuổi Mathys Tel.

Bayern Munich mua tiền đạo 17 tuổi Mathys Tel.

Cầu thủ này sinh năm 2005 và mới chỉ 17 tuổi trong thời điểm ký hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên, mức giá của Mathys Tel không hề rẻ, đó là 20 triệu euro cộng thêm 8,5 triệu euro phụ phí. 

Đáng chú ý, Mathys Tel chưa có nhiều kinh nghiệm khi anh mới chỉ sở hữu 7 lần ra sân ở đội một Rennes nhưng chỉ có 50 phút thi đấu và không ghi được bàn nào. Trước đó, anh ghi 9 bàn sau 9 trận ở đội B và U19 của CLB.

Mathys Tel được coi là cầu thủ hiếm có của bóng đá Pháp và anh từng được ra mắt Rennes ở độ tuổi còn rất trẻ. 

Khi chơi trận đầu tiên cho đội một Rennes tháng 8/2021, sao trẻ này mới 16 tuổi và 110 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử có màn ra mắt đội bóng và cả giải đấu, vượt qua thành tích trước đó của Eduardo Camavinga, người hiện đang khoác áo Real Madrid.

Với số tiền khá lớn được chi ra, Bayern Munich được coi là rất kỳ vọng vào ngôi sao này. Họ muốn anh sớm thay thế được vị trí bỏ lại của Robert Lewandowski - cây săn bàn thượng hạng tại Bundesliga. 

>>> Xem thêm: Atletico Madrid từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.