| Hotline: 0983.970.780

Liverpool vs Man United: Giữ chắc đỉnh bảng?

Chủ Nhật 17/12/2023 , 10:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United trong khuôn khổ vòng 17 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/12/2023 trên sân vận động Anfield. 

Hành quân đến Anfield trong giai đoạn này rõ ràng là một thử thách thực sự với HLV Erik ten Hag và các học trò. Man United vừa bị loại khỏi Champions League đầy cay đắng và thậm chí không có vé dự Europa League khi đứng cuối bảng sau những Bayern Munich, Copenhagen hay Galatasaray. 

Chính vì thế, trở lại Premier League, Man United sẽ cần một sự an ủi nhưng không may cho họ, đối thủ của họ ở vòng 17 lại là Liverpool - đội bóng đang đứng đầu bảng.

Man United sẽ lại ôm hận trước Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ lại ôm hận trước Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Trận Liverpool vs Man United thực sự chứng kiến sự vượt trội của đội chủ nhà. Lúc này, các học trò của HLV Jurgen Klopp có được chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại sau trận thua 1-2 trước Tottenham vào ngày 30/9. 

Tuy vậy, hồi giữa tuần, The Kop vừa để thua Union SG 1-2 tại Europa League nhưng thất bại này đến trong bối cảnh họ đã có vé đi tiếp. Không những thế, HLV Jurgen Klopp còn để cho rất nhiều trụ cột nghỉ thi đấu trận đấu này. 

Ngược lại, HLV Erik ten Hag có thể xếp một đội hình với những cầu thủ chấn thương, bị treo giò hoặc bị loại bởi vấn đề nội bộ - như Maguire, Bruno, Martinez, Shaw, Sancho,… Cặp đôi tiền đạo Martial và Rashford cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì bị ốm.

Man United thì vừa thua 2 trận liên tiếp trước Bournemouth (0-3) và thua Bayern Munich (0-1) và điều này khiến cho tinh thần của Quỷ đỏ đang xuống mức rất thấp. 

Thậm chí, làn sóng đòi sa thải HLV Erik ten Hag đang lớn mạnh khi chiến lược gia người Hà Lan không thể giúp đội bóng có được những kết quả tích cực. Việc bị loại khỏi Champions League cũng khiến túi tiền của Man United thâm hụt mạnh (khoảng 20 triệu Bảng) và rõ ràng, các ông chủ người Mỹ không hài lòng với Erik ten Hag. 

Chính vì thế, nếu tiếp tục có một trận thua trước Liverpool, chiếc ghế của HLV Erik ten Hag nhiều khả năng lung lay dữ dội hơn nữa. 

Nhìn chung, tại Ngoại hạng Anh, Man United đang thất thế trong cuộc đua tranh top 4. Đêm nay, trước Liverpool đang có phong độ vào phom, Quỷ đỏ nhiều khả năng nhận thêm một trận thua cách biệt tương tự như những lần chạm mặt gần nhất.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United trong khuôn khổ vòng 17 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/12/2023 trên sân vận động Anfield. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Man United

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.

Man United: Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Dalot; McTominay, Amrabat, Mainoo; Antony, Hojlund, Rashford.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Man United: 2-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle vs AC Milan trên FPTPlay giải Cúp C1 Châu Âu hôm nay 14/12

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.