| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Bounemouth: Áp sát Top 4?

Thứ Bảy 09/12/2023 , 06:58 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12 trên sân vận động Old Trafford. 

Tháng 12/2023 sẽ chứng kiến Man United liên tục phải gặp các đối thủ mạnh như Chelsea, Bayern Munich hay Newcastle United và Bournemouth chính là chướng ngại vật nhẹ nhất dành cho họ. 

Chính vì thế, mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn cần được HLV Erik ten Hag và các học trò hướng đến cho màn so tài trên sân vận động Old Trafford. 

Man United cần 1 chiến thắng trước Bournemouth để tiến sát top 4. Ảnh: Dailymail.

Man United cần 1 chiến thắng trước Bournemouth để tiến sát top 4. Ảnh: Dailymail.

Niềm vui đến với Quỷ đỏ sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea khi họ có được 3 danh hiệu cá nhân trong tháng 11 bao gồm: HLV xuất sắc nhất tháng (Erik ten Hag); cầu thủ xuất sắc nhất tháng (Harry Maguire) và bàn thắng đẹp nhất (Alejandro Garnacho). 

Trận Man United vs Bounemouth sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ kiếm thêm những điểm số. Bằng một cách nào đó, hiện tại đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ kém Man City (đội xếp thứ 4) vỏn vẹn 3 điểm. Đáng chú ý, hiệu số bàn thắng bại của Quỷ đỏ lúc này là 0 - kém nhất trong số 10 đội dẫn đầu. 

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth lúc này chỉ có được vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 15 trạn đã đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Rõ ràng, Andoni Iraola cần phải nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn then chốt của mùa giải. 

Xét về phong độ, Bournemouth lúc này đang thể hiện khá tốt. Với 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng của Andoni Iraola sẵn sàng đánh gục mọi chướng ngại vật. Newcastle từng bị họ đánh bại 2-0. 

Sự tự tin của Bournemouth có thể khiến Man United phải e ngại trong trận đấu sắp tới. Nên nhớ rằng, hàng công của Quỷ đỏ chơi khong hề tốt trong thời gian gần đây và khó cho họ có thể áp đảo được hàng thủ vững chắc của đội khách. 

Tuy nhiên, về lịch sử đối đầu, Man United lại hoàn toàn vượt trội. Cụ thể, Bournemouth thua tới 9 và chỉ thắng 1 lần ở 11 trận đối đầu vừa rồi trước Man United.

Danh sách chấn thương của 2 đội đều đang khá dài. Về phía đội khách Bournemouth, họ không thể có Tyler Adams, Max Aarons, Lloyd Kelly, Alex Scott, Ryan Fredericks, Emiliano Marcondes, Darren Randolph

Còn Man United cũng không thể tung ra sân các cầu thủ Casemiro, Lisandro Martinez, Jadon Sancho, Tyrell Malacia, Amad Diallo. 

Trận đấu giữa Man United vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Bournemouth

Man United (4-2-3-1): Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; Amrabat, McTominay; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund.

Bournemouth (4-2-3-1): Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Cook, Christie; Tavernier, Kluivert, Semenyo; Solanke

Dự đoán tỷ số Man United vs Bounemouth: 2-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs West Ham trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh ngày 8/12

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.