| Hotline: 0983.970.780

Man United thảm bại trước đại chiến Bayern Munich

Chủ Nhật 10/12/2023 , 07:05 (GMT+7)

Man United thảm bại đầy bất ngờ trước đại chiến Bayern Munich, trước đội bóng yếu là Bournemouth ngay trên sân nhà với tỷ số 0-3.

Man United rất tự tin khi đối đầu với Bournemouth trên sân nhà Old Trafford nhưng họ lại bất ngờ để đối thủ dẫn trước chỉ sau 5 phút thi đấu. 

Dominic Solanke là người mở tỷ số của trận đấu Man United vs Bounrnemouth với một tình huống băng cắt ấn tượng và dứt điểm tung lưới Andre Onana. Đáng chú ý, đội trưởng Bruno Fernandes là người chuyền hỏng để Lewis Cook cướp bóng dọn cỗ cho bàn thắng đầu tiên. 

Man United thảm bại ngay trên sân nhà. Ảnh: Dailymail.

Man United thảm bại ngay trên sân nhà. Ảnh: Dailymail.

Để thua sớm, Man United mất tinh thần nhanh chóng và họ không thể tìm kiếm được những cơ hội trong hiệp 1 khi đối thủ chơi chặt chẽ và rất kín kẽ. 

Phút 40, thậm chí lưới của Andre Onana có thể rung lên lần thứ 2. Vẫn là tiền đạo Solanke có pha thoát xuống nhanh bên cánh phải trước khi sút chìm hiểm hóc, đưa bóng đi trúng cột dọc. 

Kết thúc 45 phút đầu tiên trận Man United vs Bournemouth, đội khách là đội dẫn trước. Sang hiệp 2, HLV Erirk ten Hag xua quân lên tấn công từ rất sớm để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. 

Các cầu thủ trên hàng công của Quỷ đỏ nỗ lực di chuyển và cố gắng tạo ra các tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Neto. Đáng tiếc, trong các pha chạm bóng cuối cùng, cấc cầu thủ áo đỏ lại luôn thất bại. 

Man United chơi nỗ lực hơn trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Man United chơi nỗ lực hơn trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, khi các pha tấn công chưa mang lại hiệu quả thì lưới của Andre Onana lại rung lên lần thứ 2. Lần này, cầu thủ vào sân thay người Philip Billing đã không chiến thành công trước sự theo kèm của Luke Shaw trước khi đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 68. 

Không những thế, 5 phút sau, trung vệ Senesi nâng tỷ số của trận đấu Man United vs Bournemouth với một tình huống đánh đầu từ pha phạt góc. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. 

Thậm chí, đáng buồn hơn cho Quỷ đỏ khi tiền vệ chủ lực của họ là Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng ở trận này. Như vậy, Bruno Fernandes sẽ vắng mặt khi Man United chạm trán Liverpool ở tuần tới do nhận đủ quota thẻ phạt.

Trong những phút cuối, gần như các cầu thủ áo đỏ đã buông xuôi và không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Bournemouth. Công nghệ VAR còn vào cuộc để cứu cho họ một bàn thua ở phút 90+2 vì lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ đội khách. 

Như vậy, các học trò của HLV Erik ten Hag đã có bước chạy đà tệ hại trước màn đại chiến trước Bayern Munich tại Champions League.

Chung cuộc Man United vs Bournemouth: 0-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Arsenal giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 10/12/2023

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.