| Hotline: 0983.970.780

Lộ diện Kia Seltos 2021 bản nâng cấp thách thức Hyundai Kona, Mazda CX-3

Thứ Ba 14/09/2021 , 09:00 (GMT+7)

Kia Seltos đang là mẫu SUV đô thị bán chạy nhất tại Việt Nam. Với nâng cấp bổ sung thêm một số trang bị, Seltos 2021 là thách thức lớn cho các đối thủ.

Năm 2019, Kia đặt chân tới thị trường Ấn Độ với sản phẩm đầu tiên mang tên Seltos. Đây hóa ra lại là công thức thành công, bởi mẫu SUV hạng B nhanh chóng trở thành hàng "hot" và liên tục đứng trong danh sách xe bán chạy.

      Kia Seltos 2021 vừa lộ diện tại đại lý thuộc phiên bản cao cấp nhất Premium tại Việt Nam.

      Kia Seltos 2021 vừa lộ diện tại đại lý thuộc phiên bản cao cấp nhất Premium tại Việt Nam.

Dù vậy phải tới tháng 7/2020 Kia Seltos mới ra mắt thị trường Việt Nam. Thế nhưng chỉ sau một năm, Kia Seltos đã có bản nâng cấp. Nói là bản nâng cấp, nhưng thực chất mẫu SUV này chỉ thay đổi nhẹ bằng việc bổ sung thêm một số trang bị, giá xe cũng tăng so với trước.

Hình ảnh Kia Seltos 2021 vừa lộ diện tại đại lý thuộc phiên bản cao cấp nhất Premium. Mẫu SUV này sở hữu diện mạo hiện đại hơn nhờ logo KIA mới. Đây sẽ là nâng cấp được Thaco ứng dụng trên tất cả các phiên bản trong thời gian tới.

             Ngoài logo mới thì ngoại hình của Kia Seltos 2021 không có gì thay đổi.

             Ngoài logo mới thì ngoại hình của Kia Seltos 2021 không có gì thay đổi.

Bên ngoài xe, ngoài việc thay đổi với logo mới, ngoại hình của Kia Seltos 2021 không có gì thay đổi. Chiếc B-SUV này vẫn có hệ thống đèn Full LED với thiết kế mới, lưới tản nhiệt mũi hổ quen thuộc. Thân xe 2 tông màu, bộ la-zăng 17 inch và đèn hậu LED.

Bên trong khoang lái, Kia Seltos 1.4 Deluxe được nâng cấp hệ thống nút bấm khởi động & chìa khóa thông minh. Trong khi đó, Kia Seltos 1.4 Luxury 2021 sẽ có thêm lựa chọn nội thất tông màu Đen - Be, xe còn được bổ sung ghế lái chỉnh điện và cảm biến áp suất lốp.

Xe được trang bị thêm hệ thống lọc không khí phù hợp với điều kiện không khí ô nhiễm ở Việt Nam.

Xe được trang bị thêm hệ thống lọc không khí phù hợp với điều kiện không khí ô nhiễm ở Việt Nam.

Với bản 1.6 Premium 2021 mới bán trở lại, xe sẽ có thêm hệ thống lọc không khí phù hợp với điều kiện không khí ô nhiễm ở Việt Nam. Bản Kia Seltos 1.4 Premium 2021 đắt tiền nhất được nâng cấp thêm cảm biến áp suất lốp, ghế chỉnh điện cùng hệ thống lọc không khí.

Tại Việt Nam, Kia Seltos đang là mẫu B-SUV bán chạy nhất khi tháng 8 vừa qua đã đạt doanh 832 xe, vượt xa Hyundai Kona 116 xe. Tính chung từ đầu năm 2021, Kia Seltos cũng xuất sắc giữ vị thế số 1 với 8.808 chiếc và 7.281 xe Toyota Corolla Cross đến tay khách hàng.

                                           Vô lăng cũng được bổ sung logo mới của Kia.

                                           Vô lăng cũng được bổ sung logo mới của Kia.

Kia Seltos 2021 hiện nay cung cấp cho người dùng thị trường Việt với 2 tùy chọn động cơ gồm:

- Động cơ I-4 1.4L T-GDI phun xăng trực tiếp tăng áp cho công suất 138 mã lực và đạt 242 Nm mô men xoắn kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

- Động cơ 1.6L Kappa MPI sản sinh công suất tối đa 128 mã lực và mô men xoắn đạt 157 Nm. Cỗ máy trên kết nối cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

                                    Xe đã có mặt ở đại lý và sẵn sàng đến tay khách hàng.

                                    Xe đã có mặt ở đại lý và sẵn sàng đến tay khách hàng.

Những trang bị an toàn trên Kia Seltos 2021 vẫn được duy trì như phiên bản trước bao gồm 2 - 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EDB/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát ổn định, cảm biến/camera lùi phía sau,..

Theo công bố của hãng xe Hàn Quốc, Kia Seltos 1.6 Premium vẫn tiếp tục bán với cả 2 phiên bản cũ và mới. Giá thấp nhất là 609 triệu đồng cho phiên bản cũ và giá cao nhất là 739 triệu đồng cho bản cao cấp nhất.

           Kia sẽ cung cấp đồng thời cho khách hàng cả 2 phiên bản cũ và mới.

           Kia sẽ cung cấp đồng thời cho khách hàng cả 2 phiên bản cũ và mới.

Với những nâng cấp của Kia Seltos 2021, điều này đã thể hiện sự lắng nghe người tiêu dùng của nhà sản xuất, phân phối Thaco. Mức giá rẻ, thiết kế trẻ trung và nhiều tiện nghi, Kia Seltos 2021 được dự đoán vẫn là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam và bỏ xa các đối thủ như  Hyundai Kona, Ford EcoSport, Mazda CX-3, Honda HR-V...

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Quảng Trị, miền đất thiêng nở đóa hoa hòa bình

Chiến tranh đã lùi xa, non sông thu về một mối nhưng còn biết bao người con đất Việt đã nằm xuống. Tất cả đã hóa thân thành bản anh hùng ca bất tử.

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất