| Hotline: 0983.970.780

Kia Seltos đứt đôi sau một tai nạn kinh hoàng

Thứ Hai 14/06/2021 , 11:16 (GMT+7)

Một chiếc Kia Seltos được bắt gặp với tình trạng gẫy rời thành hai phần sau một vụ tai nạn xảy ra tại Ấn Độ khiến 5 người thương vong.

Việc chiếc Kia Seltos bị vỡ đôi là chi tiết được bàn tán nhiều nhất trong mấy ngày qua. Được biết mẫu crossover này tại Ấn Độ dù được cung cấp rất nhiều trang bị an toàn trên xe nhưng dường như vẫn không thể hạn chế được hậu quả của vụ tai nạn khinh hoàng này.

Hiện trường chiếc xe Kia Seltos bị cắt làm 2 phần rời nhau.

Hiện trường chiếc xe Kia Seltos bị cắt làm 2 phần rời nhau.

Theo một nguồn tin, chiếc Kia Seltos SUV bị vỡ thành hai mảnh trong một vụ tai nạn trên đường ở Chhindwara (Ấn độ) hôm thứ Sáu 11/6. Sau vụ tai nạn, dù chưa biết nguyên nhân nhưng nhiều người người cảm thấy hãi hùng khi chiếc xe vỡ tan một cách khó hiểu.

Nguồn tin từ cảnh sát viên Sachin Jaiswal, tài xế là một cư dân của Sausar, cùng với gia đình đã đến Ramakona để tham dự lễ thành hôn tại nơi của người chú họ ngoại. Buổi lễ diễn ra vào tối 11/6. Vì điều này, những người phụ nữ trong gia đình sẽ đến Sausar từ buổi chiều để chuẩn bị.

Chiếc xe do tránh người đi xe đạp nên mất lái va vào thành cống.

Chiếc xe do tránh người đi xe đạp nên mất lái va vào thành cống.

Được biết, Sachin là người cầm lái chiếc Kia Seltos SUV màu trắng di chuyến đến nhà họ hàng. Khi đến Sausar, bất ngờ một người đi xe đạp đã lao tới trước xe trên đường Nagpur. Trong một nỗ lực để cứu anh ta, Sachin Jaiswal, người đang điều khiển xe đã mất lái và chiếc xe đã va vào cống trên đường.

Nguyên nhân được xác đinh là do chiếc xe đang chạy tốc độ cao bị mất lái quay ngang va vào thành cống bằng bê tông, có độ dầy khoảng 20cm nên bị cắt làm hai phần. Trong đó 3 người ngồi phía sau tử vong tại chỗ, lái xe và một người phụ nữ ngồi ghế trước bị thương. Những người bị thương đã được chuyển đến bênh viện tại Nagpur trong tình trạng nguy kịch.

Phần cắt ở sau hai ghế trước nên hai người ngồi hàng đầu xe chỉ bị thương.

Phần cắt ở sau hai ghế trước nên hai người ngồi hàng đầu xe chỉ bị thương.

Sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến dân cư mạng không khỏi hoang mang khi một chiếc xe lại bị cắt làm đôi như dùng các thiết bị để cắt, số đông ý kiến cũng băn khoăn về chất lượng của mẫu xe đang hót trên thị trường hiện nay.

Theo đánh giá, Kia Seltos là mẫu xe không chỉ doanh số cao tại Ấn Độ mà còn cả tại Việt Nam. Trong tháng 5/2021, mẫu crossover hạng C này đã bán được 1.080 xe ra thị trường, xếp vị trí tốop 1 trong phân khúc này. Mẫu xe này thường xuyên góp mặt trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam kể từ thời điểm ra mắt, cho tới hiện tại thì khách hàng đặt mua vẫn luôn phải chờ đợi.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

8 con bò bị sét đánh chết sau trận mưa lớn

Quảng Bình Trận mưa lớn kèm sét đã đánh chết 8 con bò của gia đình ông Nguyễn Văn Tuyến ở thành phố Đồng Hới.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.