| Hotline: 0983.970.780

Lực bất tòng tâm, nữ Việt Nam thua đậm nữ Hà Lan

Thứ Ba 01/08/2023 , 17:02 (GMT+7)

Mặc dù chơi rất nỗ lực nhưng đẳng cấp chênh lệch đã khiến nữ Việt Nam để thua đậm trước nữ Hà Lan trong ngày chia tay World Cup 2023.

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa nữ Việt Nam - nữ Hà Lan là thử thách cực đại dành cho các học trò của HLV Mai Đức Chung. Ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng châu Âu nhanh chóng dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. 

Tuyển nữ Hà Lan mất 7 phút để có được cú đá đầu tiên và 8 phút để mở tỷ số của trận đấu. Jensen chuyền bóng dài, Marten khống chế bóng hợp lý rồi tâng bóng qua đầu Kim Thanh và nữ Hà Lan tạm dẫn 1-0.

Trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan diễn ra với thế trận một chiều và đội bóng châu Âu chiếm hoàn toàn ưu thế. Phút 11, Snoeijs tận dụng cơ hội, thoát xuống và tung ra cú đá không thể cản phá, nâng tỷ số lên 2-0. 

Nữ Việt Nam không thể cản bước nữ Hà Lan. 

Nữ Việt Nam không thể cản bước nữ Hà Lan. 

Không lâu sau đó, lưới của Trần Thị Kim Thanh rung lên lần thứ 3. Ngôi sao sáng nhất của nữ Hà Lan là Esmee Brugts có pha cầm bóng kín kẽ bên cánh trái trước khi tạo ra một cú đá tuyệt đẹp, hạ gục thủ môn của nữ Việt Nam. 

Đến phút 23, nữ Hà Lan có thêm bàn thắng thứ 4. Lần này, người lập công là Jill Roord sau tình huống của trung vệ Jansen. 

HLV Mai Đức Chung không thể ngồi yên và ông quyết định thay người từ rất sớm. Hoàng Thị Loan - người bị các cầu thủ nữ Hà Lan làm khổ rất nhiều với các tình huống lên bóng tốc độ, đã phải rời sân nhường chỗ cho Chương Thị Kiều. 

Thế trận không có gì thay đổi và đến phút cuối cùng của hiệp 1 trận nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan, Van De Donk nâng tỷ số lên thành 5-0 với một pha đá bồi. 

Esmee Brugts tạo ra 2 siêu phẩm. 

Esmee Brugts tạo ra 2 siêu phẩm. 

Sang hiệp 2, nữ Việt Nam cố gắng lên bóng với sự cơ động của hàng tiền vệ nhưng rõ ràng, đẳng cấp chênh lệch khiến các cô gái áo trắng không thể tiếp cận gần với khung thành của nữ Hà Lan. 

Ngược lại, các cầu thủ nữ Hà Lan vẫn chơi tấn công rất sắc bén. Phút 57, Esmee Brugts mang về bàn thắng thứ 2 cho riêng mình với một siêu phẩm sút bóng từ góc trái. 

Không dừng lại ở đó, Jill Roord nâng tỷ số lên 7-0 với một tình huống đánh đầu cận thành khá dễ dàng từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội. 

Tuyển nữ Việt Nam có một số cơ hội nguy hiểm, điển hình là cú đá trong vòng cấm của Hải Linh nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Dù rất cố gắng nhưng tuyển nữ Việt Nam không thể có được bàn thắng nào tại World Cup 2023. 

Chung cuộc nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan: 0-7

>>> Xem thêm: Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan: Chia tay đấu trường thế giới

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất