| Hotline: 0983.970.780

Man City bị loại sau trận thua sốc trước Lyon

Chủ Nhật 16/08/2020 , 07:42 (GMT+7)

Man City bị loại sau khi không thể làm được nhiều điều khác biệt trước đại diện nước Pháp là Lyon và để thua với tỷ số 1-3.

Man City bị loại là điều it ai nghĩ trước khi bước vào trận đấu với Lyon. Các học trò của HLV Pep Guardiola tràn trề hy vọng hướng đến chức vô địch Champions League nhưng họ đã gặp phải một đối thủ quá khó chịu.

Man City bị loại sớm. Ảnh: Dailymail. 

Man City bị loại sớm. Ảnh: Dailymail. 

Tuy bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Man City, song Lyon đã chứng minh việc họ đánh bại được Juventus để có mặt ở vòng bán kết không phải do may mắn. 

Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, đại diện nước Pháp chơi biết mình biết ta và khiến cho Man City gặp rất nhiều khó khăn. 

Man City không thể áp đặt thế trận và còn bị thủng lưới trước bởi bàn thắng của Maxwel Cornet. Cú đá bồi của cầu thủ này sau khi bóng nảy ra từ tình huống cản phá của cầu thủ Man City đã mang về bàn mở tỷ số cho Lyon ở phút 24.

Man City dồn lên tấn công sau đó hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số nhưng đại diện Pháp chơi rất kín kẽ. Kết thúc 45 phút, tỷ số được giữ nguyên. 

Sang hiệp 2, Man City bắt đầu dồn ép và có được bàn gỡ hòa ở phút 69. Mahrez có pha mở bóng cực kỳ thông minh cho Sterling thoát xuống bên cánh trái. Sterling trả ngược cho Kevin De Bruyne thoát xuống dứt điểm tung lưới Lyon. 

Những tưởng Man City sẽ chơi tốt hơn, nhưng không, họ lại để thủng lưới. Phút 79, cầu thủ vào sân thay người Moussa Dembele đã phá bẫy việt vị để thoát xuống đánh bại Ederson trong thế đối mặt.

Không lâu sau đó, Dembele hoàn tất cú đúp và nhấn chìm Man City với tỷ số 3-1. Man City bị loại và Lyon là đội đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Barcelona náo loạn: Lionel Messi nối gót Quique Setien sẽ ra đi

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.