| Hotline: 0983.970.780

Man City giành lợi thế mua Kalidou Koulibaly

Thứ Tư 02/09/2020 , 08:23 (GMT+7)

Kalidou Koulibaly dường như đã chấp nhận rời Napoli để chuyển sang thi đấu cho Man City tại Premier League.

Man City vẫn đang tiếp tục nâng cấp đội hình. Sau khi có được Nathan Ake và Ferran Torres, HLV Pep Guardiola chưa muốn dừng lại. 

Kalidou Koulibaly sắp là người của Man City. Ảnh: Goal.

Kalidou Koulibaly sắp là người của Man City. Ảnh: Goal.

Theo Dailymail, Kalidou Koulibaly sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Etihad. Dự kiến ngay tuần tới cầu thủ 29 tuổi người Senegal này sẽ sang Anh để đầu quân cho đội chủ sân Etihad.

Kalidou Koulibaly được định giá vào khoảng hơn 50 triệu Bảng, theo Transfermarkt. Trung vệ người Senegal là một trụ cột trong hàng thủ của Napoli. Mùa này, Koulibaly đã ra sân tổng cộng 34 lần cho đội chủ sân San Paolo.

Man City được cho là bị thách giá khoảng 70 triệu Bảng cho thương vụ này. Họ đã thương lượng và có vẻ như Napoli thống nhất con số khoảng 60 triệu bảng để nhượng lại trung vệ này. 

Kalidou Koulibaly từ lâu đã được liên hệ chuyển đến một CLB lớn hơn. Có nhiều tên tuổi ở châu Âu đã dành sự quan tâm cho cầu thủ 29 tuổi của Napoli. Chắc chắn, Man City là một bến đỗ có thể làm hài lòng cả ba bên trong thương vụ này. 

>>> Xem thêm: Rời Messi, Luis Suarez sắp thành đồng đội của Ronaldo?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.