| Hotline: 0983.970.780

Man City mất nhạc trưởng Kevin De Bruyne dài hạn

Thứ Bảy 23/01/2021 , 13:47 (GMT+7)

Man City nhiều khả năng sẽ mất nhạc trưởng Kevin De Bruyne dài hạn vì chấn thương mà anh gặp phải trong trận thắng Aston Villa ở vòng trước.

Kevin De Bruyne vắng mặt sẽ là tổn thất lớn cho Man City. Ảnh: Dailymail.

Kevin De Bruyne vắng mặt sẽ là tổn thất lớn cho Man City. Ảnh: Dailymail.

Truyền thông Anh quốc đồng loạt đưa tin tiền vệ Kevin De Bruyne gặp chấn thương khá nặng và sẽ mất 6 tuần để hồi phục. 

Ngôi sao người Bỉ đã tập tễnh ở đầu hiệp 2 trong trận thắng Aston Villa hồi giữa tuần khi gặp vấn đề về cơ bắp.

Nhiều khả năng, chấn thương của Kevin De Bruyne sẽ khiến anh vắng mặt tại trong  9 trận đấu của Man City trên mọi đấu trường, bao gồm màn so tài với Liverpool ở Ngoại hạng Anh và trận gặp M'Gladbach ở lượt đi vòng 1/8 Champipns League.

Trong số những trận đấu mà De Bruyne phải ngồi ngoài, tại Premier League, Man City phải đối đầu với  Liverpool cũng như chạm trán với Tottenham. De Bruyne cũng không thể góp mặt ở vòng 4 Cúp FA. 

Đây được coi là một vấn đề lớn với Man City và tham vọng vô địch của họ khi Kevin De Bruyne là một mắt xích quan trọng trong lối chơi mà Pep Guardiola đang áp dụng. 

Đội bóng thành Manchester thường xuyên ra sân với sơ đồ gồm 2 tiền vệ phòng ngự và Kevin De Bruyen một mình "cân" khả năng sáng tạo ở tuyến giữa của đội bóng. 

Nếu thiếu Kevin De Bruyne, Pep Guardiola hẳn sẽ phải đau đầu tìm người thay thế vì Man City hiện tại không có nhiều cầu thủ đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Bỉ. 

>>> Xem thêm: Ronald Koeman cáu giận vì PSG chèo kéo Messi

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất