| Hotline: 0983.970.780

Ronald Koeman cáu giận vì PSG chèo kéo Messi

Thứ Sáu 22/01/2021 , 10:04 (GMT+7)

Barcelona đang rất giận dữ với những tuyên bố đến từ đại gia nước Pháp PSG khi đội bóng này thể hiện sự quan tâm tới siêu sao Lionel Messi. 

Ronald Koeman cay cú vì PSG chèo kéo Lionel Messi. Ảnh: Express.

Ronald Koeman cay cú vì PSG chèo kéo Lionel Messi. Ảnh: Express.

Barcelona đang rất giận dữ với những tuyên bố đến từ đại gia nước Pháp, PSG khi đội bóng này thể hiện sự quan tâm tới siêu sao Lionel Messi. 

Mới đây, trong bài phát biểu mới nhất của mình, HLV Ronald Koeman cho biết: "PSG đang bày tỏ sự quan tâm lớn tới Lionel Messi. Nếu họ nói, chúng tôi có muốn mua Neymar hay Kylian Mbappe hay không? Tôi cũng sẽ nói có. 

Điều đó tương tự như những gì PSG đang làm với chúng tôi và điều đó không hề vui vẻ gì" - ông nói. 

Trước đó, Giám đốc thể thao Leonardo và HLV Mauricio Pochettino của PSG đều đã đăng đàn nói về việc họ muốn chiêu mộ Lionel Messi sau khi anh đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. 

Phía Barca tin rằng PSG đang sử dụng các phương pháp tương tự như họ đã làm để lôi kéo Neymar với giá kỷ lục thế giới 198 triệu bảng vào tháng 8/2017. 

Theo HLV Ronald Koeman dường như đang giận dữ vì ông cho rằng những hành động của PSG đang khiến cho Lionel Messi mất tập trung khi cống hiến cho Barcelona trong bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt. 

Một số thông tin khác cho rằng Lionel Messi đã định từ bỏ kế hoạch chia tay và thay vào đó, anh sẽ kéo dài thời gian gắn bó với Barca cho đến năm 2023 trước khi chuyển đến Miami để giải nghệ ở đó. Kênh truyền hình này khẳng định, Messi muốn các con đi học trung học ở Mỹ trước khi vào đại học.

>>> Xem thêm: Man United vô đối về khả năng ngược dòng

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất