| Hotline: 0983.970.780

Man City nguy cơ bị trục xuất khỏi Premier League?

Thứ Hai 06/02/2023 , 19:56 (GMT+7)

Những cáo buộc mới đây nhắm vào vấn đề vi phạm tài chính của Man City có thể khiến họ bị trục xuất khỏi Premier League trong thời gian tới.

Man City đang đứng trước rắc rối lớn khi CLB này bị điều tra về vấn đề tài chính và những sai phạm của họ nhiều khả năng sẽ khiến đội bóng này đối mặt với nguy cơ bị phạt nặng. 

Man City gặp nguy cơ lớn vì vi phạm luật tài chính. Ảnh: Dailymail.

Man City gặp nguy cơ lớn vì vi phạm luật tài chính. Ảnh: Dailymail.

Theo Dailymail, hình phạt có thể được đưa ra là trừ điểm hoặc trục xuất khỏi Premier League. Đây thực sự là một tin sốc với NHM bóng đá Anh khi Man City là một trong những CLB được ưa thích và hiện đang là ĐKVĐ của giải. 

BTC Premier League cũng xác nhận chuyển một số cáo buộc vi phạm luật của Man City lên Ủy ban kỷ luật. Cụ thể, đã tồn tại tới 100 vụ vi phạm Luật Công bằng tài chính của Man City trong suốt 9 mùa giải, từ 2009 đến 2018. Đội chủ sân Etihad đã ba lần vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù trong khoảng thời gian đó.

Quá trình tố tụng trước Ủy ban sẽ được bảo mật và được xử kín. Ủy ban kỷ luật là tổ chức độc lập với Premier League.

Đây không phải lần đầu tiên Man City rơi vào tình trạng bị doạ xử phạt vì vấn đề tài chính. Hồi tháng 2/2020, đoàn quân của HLV Pep Guardiola cấm tham dự Champions League và phạt 25 triệu bảng vì vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính của UEFA.

Nếu Man City bị xử lý thì rất có thể, cơ hội vô địch của họ đã xa khỏi tầm tay. Thậm chí, nếu bị trục xuất khỏi giải đấu, những hậu quả của việc vi phạm trở nên khó lường hơn nữa. 

>>> Xem thêm: Jurgen Klopp sắp bị Liverpool sa thải?

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.