| Hotline: 0983.970.780

Hòa nhọc nhằn Burnley, Arsenal tiếp tục ở ranh giới bảng xếp hạng

Chủ Nhật 07/03/2021 , 09:57 (GMT+7)

Arsenal không thể vượt qua đối thủ yếu là Burnley và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 10 - ranh giới giữa hai nữa bảng xếp hạng.

Mikel Arteta và các học trò tại Arsenal đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Từ mục tiêu lọt Top 4, hiện tại, họ chỉ đứng ở vị trí thứ 10 và chưa có dấu hiệu sẽ sớm bứt lên. 

Bước vào trận đấu với Burnley, Arsenal cần 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình. Họ cũng nhanh chóng có được lợi thế trước đối thủ yếu. Phút thứ 6, lưới của đội chủ nhà đã rung lên sau tình huống phô diễn kỹ thuật của Pierre-Emerick Aubameyang. 

Tiền đạo người Gabon có một pha bóng thực sự ấn tượng khi anh đảo chân loại bỏ hậu vệ Burnley trước khi dứt điểm tinh tế vào góc gần, hạ gục Nick Pope, mở tỷ số trận đấu. 

Tuy bị thủng lưới nhưng Burnley cũng chẳng thể phản kháng mạnh mẽ, họ chơi lùi sâu trước sức tấn công của Arsenal. 

Thế nhưng, điều bất ngờ là Arsenal không thể ghi được thêm bàn thắng. Lần lượt Aubameyang và Bukayo Saka bỏ lỡ những cơ hội ngay sau đó. 

Aubameyang ghi bàn nhưng Arsenal vẫn không thắng nổi Burnley. Ảnh: Dailymail.

Aubameyang ghi bàn nhưng Arsenal vẫn không thắng nổi Burnley. Ảnh: Dailymail.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Arsenal phải chịu hậu quả, đó là việc bị gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Đây là một tình huống sai lầm của Bernd Leno và Granit Xhaka. Hai người phối hợp với nhau không tốt và Xhaka buộc phải phá bóng lên nhưng bóng trúng người của Chris Wood đi thẳng vào lưới của Arsenal. 

Tỷ số được quân bình và Arsenal buộc phải làm lại trong hiệp 2. Đáng chú ý là trong hiệp 2, Arsenal có hai tình huống xứng đáng được hưởng penalty nhưng VAR đã bỏ qua. 

Phút 74, Pepe nỗ lực đi bóng và dứt điểm trong vòng cấm. Dường như bóng đã chạm tay Erik Pieters của Burnley đến 2 lần nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Thêm một lần nữa ở những phút sau đó, Pieters dùng vai cứu thua cho Burnley sau cú đá trong vòng cấm của Pepe nhưng VAR lại từ chối. 

Arsenal chấp nhận trận hòa 1-1 trước Burnley và kết thúc vòng đấu thứ 28 mà chẳng thể cải thiện được vị trí thứ 10 của mình. 

>>> Xem thêm: Liverpool dở khóc dở cười với ca chấn thương mới

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất