| Hotline: 0983.970.780

Ralf Rangnick điên tiết với các tiền đạo Man United

Chủ Nhật 27/02/2022 , 14:30 (GMT+7)

HLV Ralf Rangnick của Man United khẳng định ông khó có thể tiếp tục bình tĩnh khi các cầu thủ của mình bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

HLV Ralf Rangnick điên tiết với các tiền đạo Man United. Ảnh: Dailymail.

HLV Ralf Rangnick điên tiết với các tiền đạo Man United. Ảnh: Dailymail.

HLV Ralf Rangnick được cho là đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với phong độ ghi bàn nghèo nàn của các tiền đạo Man United. 

"Có một điều gì đó đang xảy ra với hàng tiền đạo của chúng tôi. Bruno Fernandes không thể ghi bàn, Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn và chúng tôi cứ liên tục bỏ lỡ những cơ hội", chiến lược gia người Đức cho biết. 

Man United không thể chọc thủng lưới đội xếp thứ 19 là Watford và điều này khiến họ có nguy cơ sớm bật bãi khỏi Top 4 Premier League. 

"Tôi cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao và thú thực, tôi đang không giữ được sự kiên nhẫn hay sự bình tĩnh vốn có của mình. 

Tình huống đó (Bruno Fernandes bỏ lỡ trước khung thành gần như bỏ trống) không thể là do kém may mắn. Khi bạn bỏ lỡ những cơ hội như vậy, rất khó để giành chiến thắng", Ralf Rangnick nói. 

Nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sẽ cần có những sự thay đổi trên hàng tiền đạo khi khối đội hình của Man United rất thiên về tấn công nhưng không có những bàn thắng quan trọng được ghi. 

Siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ ghi 1 bàn trong 8 trận gần nhất và đó thực sự là vấn đề với hàng công của Quỷ đỏ. Edinson Cavani đã trở lại và nhiều khả năng chân sút người Uruguay sẽ đá chính trước Man City vào tuần sau. 

Bên cạnh đó, những cái tên có phong độ kém điển hình như Marcus Rashford, Jesse Lingard hay Bruno Fernandes nhiều khả năng có thể phải ngồi dự bị. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Verona vs Venezia giải Serie A trên ON Sports+ hôm nay 27/2

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.