| Hotline: 0983.970.780

Man United thanh toán 10 triệu bảng đền bù sa thải Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Tư 02/03/2022 , 07:28 (GMT+7)

Theo những thông tin của Dailymail, cho đến thời điểm hiện tại, khoản đền bù dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chính thức được thanh toán. 

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã nhận tiền đền bù từ Man United. Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã nhận tiền đền bù từ Man United. Ảnh: Express.

Man United đã sa thải Ole Gunnar Solskajer vào tháng 11/2021 và đội bóng sau đó được tiếp quản bởi HLV Ralf Rangnick. Theo những thông tin của Dailymail, cho đến thời điểm hiện tại, khoản đền bù dành cho chiến lược gia người Na Uy mới chính thức được thanh toán. 

Theo đó, tài khoản của Man United đã bốc hơi 10 triệu bảng để thanh toán cho khoản tiền này. Phần lớn trong số tiền đền bù thuộc về chiến lược gia 48 tuổi. 

Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer nhận được 7,5 triệu bảng và số tiền 2,5 triệu bảng còn lại được chia cho những thành viên còn lại của BHL đã rời đội là Michael Carrick, Kierran McKenna và Martyn Pert. 

Khi ký hợp đồng mới hồi tháng 7/2021, Man United đã thòng một điều khoản đặc biệt, cho phép họ chỉ phải bồi thường một năm lương trong trường hợp sa thải HLV Na Uy.

Tính ra, sau khi HLV Alex Ferguson giải nghệ, Man United đã tốn kém ngót nghét 40 triệu bảng để sa thải các HLV kế nhiệm ông. 

Theo báo cáo tài chính mới nhất của MU, đội chủ sân Old Trafford đang nợ ròng 494,8 triệu bảng, tăng 8,6% so với con số ghi nhận vào tháng 12/2021 là 455,5 triệu bảng.

>>> Xem thêm: Thể thao đứng ngoài cuộc chiến Nga - Ukraine

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.