| Hotline: 0983.970.780

Man United lựa chọn Carlo Ancelotti là HLV trưởng?

Thứ Năm 03/03/2022 , 15:16 (GMT+7)

Man United dường như đã lựa chọn xong chiến lược gia cho mùa giải mới, đó là HLV Carlo Ancelotti - người hiện tại đang nắm quyền tại Real Madrid.

Carlo Ancelotti được chọn bởi Man United? Ảnh: Express.

Carlo Ancelotti được chọn bởi Man United? Ảnh: Express.

Man United hiện tại đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Đến mùa hè năm 2022, đội bóng sẽ chuẩn bị mang về một HLV mới. Mauricio Pochettino và Erik Ten Hag được cho là đã được Man United liên hệ nhưng có vẻ như Quỷ đỏ có quyết định khác, đó là Carlo Ancelotti. 

Chiến lược gia người Italia là một người đầy kinh nghiệm với nhiều năm dẫn dắt các CLB nổi tiếng như AC Milan, Real Madrid hay Chelsea. Do đó, nếu trở thành HLV của Man United, Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể đáp ứng được kỳ vọng. 

Sự nghiệp lừng lẫy của chiến lược gia 62 tuổi được trải đầy những danh hiệu, đó là những danh hiệu quốc nội tại Italia, Anh, Tây Ban Nha, Đức và Pháp. Bên cạnh đó, ông cũng có 3 lần nâng cao Champions League. 

Ancelotti đang ở Bernabeu trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình với vị trí tốt ở La Liga và chuẩn bị tái đấu PSG sau lượt đi vòng 16 đội Champions League, để thua 0-1 trên đất Pháp.

Nếu để thua trước PSG và bị loại, Real Madrid sẽ cân nhắc sa thải Carlo Ancelotti, bất chấp việc đội bóng đang thi đấu tốt tại La Liga. 

Man United nhiều khả năng chuẩn bị nhảy vào thương vụ này và họ cần một chiến lược gia có đầy đủ kinh nghiệm cũng như uy tín để giúp đội bóng trở lại đường đua danh hiệu. 

>>> Xem thêm: Siêu tiền đạo Ba Lan xác nhận chia tay Bayern Munich

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.