| Hotline: 0983.970.780

Man United chờ đón 2 ngôi sao từ Bundesliga

Thứ Tư 03/01/2024 , 10:37 (GMT+7)

Man United sắp đón 2 ngôi sao Bundesliga là tiền vệ Joshua Kimmich (Bayern Munich) và tiền đạo đang lên Serhou Guirassy (Stuttgart).

Man United đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay và họ chuẩn bị tống khứ Jadon Sancho về Bundesliga, đồng thời Quỷ đỏ cũng muốn đón thêm 2 ngôi sao từ giải bóng đá cao nhất nước Đức. 

Joshua Kimmich muốn tìm thử thách mới tại Premier League. Ảnh: Bild.

Joshua Kimmich muốn tìm thử thách mới tại Premier League. Ảnh: Bild.

Đó là tiền vệ Joshua Kimmich (Bayern Munich) và tiền đạo đang lên Serhou Guirassy (Stuttgart) để bổ sung cho 2 khu vực trọng yếu của Man United. 

Thuận lợi cho Quỷ đỏ là Joshua Kimmich đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng và bản thân anh cũng muốn sớm ra đi để thử sức tại Premier League. 

Điều quan trọng trong thương vụ này là Man City và HLV Pep Guardiola cũng đang quan tâm đến tuyển thủ Đức và Man United phải cạnh tranh quyết liệt để có chữ kỹ của anh.

Kimmich đã có 367 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường, ghi 41 bàn cùng 100 đường kiến tạo. Cầu thủ người Đức đã 8 lần vô địch Bundesliga cùng Hùm xám nhưng mức phí của anh chỉ vào khoảng 35 triệu euro. 

Serhou Guirassy là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Man United. Ảnh: Bild.

Serhou Guirassy là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Man United. Ảnh: Bild.

Trong khi đó vấn đề với Serhou Guirassy chỉ là mức phí chuyển nhượng. Tiền đạo sinh năm 1996 được đội bóng chủ quản là Stuttgart định giá khoảng 17 triệu euro. 

Với 17 bàn thắng chỉ sau 14 trận đấu mùa giải này, Guirassy chỉ đứng thứ 2 sau Harry Kane trên bảng xếp hạng ghi bàn ở Bundesliga. Nhờ đó, tiền đạo của VfB Stuttgart đã lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu, đặc biệt là ở Premier League.

>>> Xem thêm: Trực tiếp West Ham vs Brighton giải Ngoại hạng Anh trên On Football hôm nay 3/1/2024

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.