| Hotline: 0983.970.780

Nottingham Forest vs Man United: Quỷ đỏ kéo dài mạch thắng?

Thứ Bảy 30/12/2023 , 08:04 (GMT+7)

Trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man United trong khuôn khổ vòng 20 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 31/12 trên sân vận động City Ground

Man United vừa nhận những thông tin tích cực khi ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe chính thức nắm quyền. Chính vì thế, tinh thần của các Quỷ đỏ chắc chắn sẽ tốt hơn và họ cũng được gặp một đội bóng tương đối nhẹ nhàng vào lúc này, đó là Nottingham Forest. 

Man United sẽ có chiến thắng trước Nottingham Forest? Ảnh: Independent.

Man United sẽ có chiến thắng trước Nottingham Forest? Ảnh: Independent.

3 điểm là mục tiêu bắt buộc của các học trò HLV Erik ten Hag dù phải thi đấu trên sân của đối thủ. Vòng trước, Man United khiến người hâm mộ nức lòng với màn ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 sau khi để đối phương vươn lên dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên. 

Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà Bruno Fernandes cùng các đồng đội luôn thiếu kể từ đầu mùa. Do đó, chiến thắng trong trận Nottingham Forest sẽ là điều mà họ phải làm nếu muốn khẳng định quyết tâm của mình. 

Vị trí lúc này của Man United trên bảng xếp hạng là thứ 7 với 31 điểm sau 19 trận đã đấu. Vẫn còn khoảng cách 8 điểm với Top 3 nhưng rõ ràng, cơ hội của họ vẫn còn rất sáng khi giải đấu mới đi qua được nửa chặng đường. 

Còn với Nottingham Forest, việc sa thải HLV Steve Cooper đang giúp đội bóng có được hiệu ứng "thay tướng đổi vận" với sự xuất hiện của HLV Nuno Santo - người từng rất thành công cùng với Wolves. 

Vòng trước, đoàn quân của HLV Nuno Santo quật ngã một đại gia khác tại Premier League là Newcastle United với tỷ số 3-1 cùng cú hattrick của tiền đạo Chris Woods. Tuy nhiên, 3 điểm đó chưa giúp đội bóng thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi họ xếp thứ 16 với 17 điểm có được trong tay. 

Đáng chú ý, Anthony Elanga sẽ có dịp chạm mặt đội bóng cũ và tái hiện những gì Chris Wood đã làm hôm giữa tuần. Mùa này, Elanga đã đóng góp 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho Forest ở Premier League. 

Về lịch sử đối đầu, Man United có thành tích lịch sử tốt trước Nottingham Forest và đã thắng 53/110 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 33 chiến thắng của Nottingham Forest. 

Về mặt lực lượng, Nottingham Forest sẽ thiếu vắng Ibrahima Sangare bị treo giò, Felipe, Serge Aurier và Taiwo Awoniyi vắng mặt vì chấn thương. Còn với Man United, danh sách chấn thương của họ vẫn còn kéo dài với những Mason Mount, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Harry Maguire, Casemiro và Amad Diallo. 

Trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man United trong khuôn khổ vòng 20 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 31/12/2023 trên sân vận động City Ground. 

Đội hình xuất phát dự kiến Nottingham Forest vs Man United

Nottingham Forest: Turner; Williams, Niakhate, Murillo, Toffolo; Mangala, Yates; Origi, Gibbs-White, Elanga; Wood.

Man United: Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Dalot; McTominay, Eriksen; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man United: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Arsenal vs West Ham giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 29/12/2023

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm