| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp chia tay nhà vô địch World Cup 2018?

Thứ Hai 01/01/2024 , 10:06 (GMT+7)

Man United sắp chia tay Raphael Varane sau khi nhận thấy trung vệ người Pháp không thể đảm bảo về thời lượng ra sân vì chấn thương quá nhiều.

Man United đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Raphael Varane và sẽ để trung vệ người Pháp ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2024. 

Raphael Varane chấn thương quá nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Dailymail.

Raphael Varane chấn thương quá nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Dailymail.

Hợp đồng của trung vệ sinh năm 1993 có điều khoản tự động gia hạn 1 năm nhưng Man United đã quyết định không thực hiện điều này. 

Đây thực sự là một thông tin gây bất ngờ với người hâm mộ Quỷ đỏ khi trung vệ người Pháp được coi là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất đội hình khi từng giành Cúp vàng World Cup năm 2018 cùng 5 lần lên ngôi vô địch tại Champions League. 

Tuy nhiên, Raphael Varane sở hữu tiền sử chấn thương dày dặn và Man United không thể có được sự phục vụ của một trung vệ hoàn toàn khoẻ mạnh. 

Mùa này, Raphael Varane có 16 lần ra sân cho Man United trên mọi đấu trường (11 lần tại Premier League) và anh thi đấu khá tốt. Thế nhưng, anh chỉ đá chính 1,2 trận rồi lại nghỉ thi đấu dài ngày khiến HLV Erik ten Hag thực sự phiền lòng. 

Tính ra, Raphael Varane gia nhập MU vào hè 2021 từ Real Madrid với giá 40 triệu euro. Tổng cộng, anh hiện có 79 lần khoác áo Quỷ đỏ, đóng góp 2 bàn cùng 1 đường kiến tạo cho CLB.

>>> Xem thêm: Man United nối dài chuỗi thống kê tệ hại

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.