| Hotline: 0983.970.780

Man United chốt sao Tottenham thay thế Luke Shaw

Thứ Sáu 01/09/2023 , 09:18 (GMT+7)

Chấn thương nặng của Luke Shaw khiến Man United tức tốc tìm người thay thế và Sergio Reguilon chính là đáp án cho bài toán đá thay cho hậu vệ người Anh.

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra tấp nập và hấp dẫn. Man United đã nhanh chóng mượn được người thay thế Luke Shaw bên hành lang trái, đó là cái tên Sergio Reguilon. 

Sergio Reguilon đã hoàn thành kiểm tra y tế tại Man United. Ảnh: Express.

Sergio Reguilon đã hoàn thành kiểm tra y tế tại Man United. Ảnh: Express.

Hậu vệ sinh năm 1996 từng là mục tiêu chuyển nhượng của Man United thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng cuối cùng, anh lựa chọn Tottenham. 

Bản hợp đồng đưa Sergio Reguilon đến với Man United là bản hợp đồng cho mượn chỉ kéo dài trong 6 tháng và có điều khoản huỷ vào giữa mùa. Nếu không thể hiện được bản thân tại Old Trafford, Sergio Reguilon sẽ bị trả về vào tháng 1. 

Sergio Reguilon thi đấu khá tốt trong thời gian đầu tại Premier League. Tuy nhiên, với những chấn thương liên tiếp, sự tự tin của ngôi sao này xuống thấp và anh không thể hiện được nhiều ở các mùa sau đó. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Sergio Reguilon nhiều khả năng sẽ được HLV Erk ten Hag cho ra mắt ngay ở cuộc đại chiến Man United vs Arsenal cuối tuần này. Được biết, chấn thương cơ của Luke Shaw nặng hơn dự kiến và cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 11.

>>> Xem thêm: Al-Ittihad đề nghị 118 triệu bảng cho Mohamed Salah

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.