| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag lo sốt vó với chấn thương của Luke Shaw

Thứ Sáu 25/08/2023 , 13:53 (GMT+7)

Man United sẽ phải ra sân cuối tuần này mà không có sự góp mặt của hậu vệ Luke Shaw khi anh gặp chấn thương cơ và phải ngồi ngoài 6 tuần.

Luke Shaw chấn thương và phải ngồi ngoài vài tuần. Ảnh: Dailymail.

Luke Shaw chấn thương và phải ngồi ngoài vài tuần. Ảnh: Dailymail.

Sau khi tân binh Mason Mount xác nhận phải ngồi ngoài 4-6 tuần, Quỷ đỏ sẽ mất tiếp Luke Shaw vì chấn thương cơ và nguy cơ không thể thi đấu kéo dài.

Theo Dailymail, Luke Shaw bị chấn thương cơ và cũng mất tới 6 tuần để bình phục. Nếu không có những tiến triển tích cực, hậu vệ của Man United sẽ phải chờ đến tháng 10 mới có thể tái xuất. Đây thực sự sẽ là cơn đau đầu của Erik ten Hag vì vị trí hậu vệ trái của Man United không có những sự thay thế tốt cho Luke Shaw. 

Quỷ đỏ còn 1 hậu vệ trái đúng nghĩa là Alvaro Fernandez nhưng rõ ràng, cầu thủ 20 tuổi khó có thể đảm bảo sự an toàn. HLV Erik ten Hag có thể nghĩ đến việc mang Diogo Dalot từ cánh phải vào trám cánh trái cho Quỷ đỏ. 

Một hậu vệ trái khác là Tyrell Malacia thì đang gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Thậm chí phương án Lisandro Fernandes đá cánh trái hoàn toàn có thể xảy ra khi thời gian nghỉ thi đấu của Luke Shaw là khá lâu. 

Cuối tuần này, Man United đón tiếp Nottingham Forest ở vòng 3 Premier League và chưa rõ HLV Erik ten Hag sẽ dùng phương án nào. 

>>> Xem thêm: HLV Real Madrid từ chối chiêu mộ Kylian Mbappe

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.