| Hotline: 0983.970.780

Thua trước 2 bàn, Man United ngược dòng kịch tính trước Nottingham Forest

Thứ Bảy 26/08/2023 , 21:15 (GMT+7)

Man United để thua sớm 2 bàn trong 5 phút đầu tiên nhưng đoàn quân của HLV Erik tên Hag vẫn kịp vùng lên và ngược dòng thắng Nottingham Forest với tỷ số

Kết quả bóng đá Man United vs Nottingham Forest 

Có lẽ những CĐV lạc quan nhất của đội khách Nottingham Forest cũng không thể tưởng tượng ra kịch bản trận đấu giữa Man United vs Nottingham Forest. 

Đoàn quân của HLV Steve Cooper chỉ cần có 5 phút để ghi 2 bàn vào lưới của thủ môn Andre Onana. Ngay phút thứ 2, từ tình huống phạt góc lỗi của Quỷ đỏ, trung phong Taiwo Awoniyi bắt tốc độ vượt qua Marcus Rashford trước khi hạ gục thủ môn Andre Onana trong thế đối mặt để mở tỷ số của trận đấu. 

Man United thua 2 bàn chỉ trong có 2 phút. Ảnh: Dailymail.

Man United thua 2 bàn chỉ trong có 2 phút. Ảnh: Dailymail.

Khi Man United chưa thể bắt kịp với trận đấu thì lưới của họ rung lên lần thứ 2. Từ một tình huống đá phạt bên phía cánh phải theo hướng tấn công của Nottingham Forest, Willy Boly bật cao đánh đầu thành bàn. 

Cách biệt của trận đấu Man United vs Nottingham Forest được nhân đôi từ quá sớm khi các CĐV còn chưa kịp ấm chỗ. HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng và yêu cầu các học trò chậm lại để giành quyền kiểm soát bóng. 

Thế trận được Nottingham Forest nhường lại hoàn toàn cho đội chủ nhà vì họ có khoảng cách an toàn. Toàn bộ 11 cầu thủ của đội khách thu về sân nhà để bảo toàn tỷ số. 

Man United dù cầm được bóng nhưng các pha tấn công của họ khá rời rạc và không đủ tốc độ để hạ gục thủ môn Matt Turner. 

Eriksen gỡ lại 1 bàn cho Man United trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Eriksen gỡ lại 1 bàn cho Man United trong hiệp 1. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, trong tình thế khó khăn, Man United có được sự toả sáng của các ngôi sao và lần này là Christian Eriksen - người thay thế cho Mason Mount. Cầu thủ người Đan Mạch là người âm thầm xâm nhập vòng cấm của đội khách trước khi đón đường chuyền từ cánh trái của Marcus Rashford để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 17. 

Những phút sau đó chứng kiến sức ép khủng khiếp của Man United nhưng không thể có được thêm bàn thắng nào trong hiệp 1. 

Sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag chỉ đạo các học trò sớm dồn lên và Quỷ đỏ cũng nhanh chóng san bằng tỷ số của trận đấu. Phút 52, từ một tình huống phối hợp đá phạt khá bất ngờ, bóng được Marcus Rashford đưa đến Bruno Fernandes và tiền vệ này đánh đầu chuyền bóng cho Casemiro dứt điểm tung lưới Matt Turner ở cự li gần. 

Casemiro gỡ hoà cho Man United ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Casemiro gỡ hoà cho Man United ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Tỷ số trận Man United vs Nottingham Forest được quân bình và nếu như Antony hay Bruno Fernandes may mắn hơn thì đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước. 

Phút 68, Man Untied tiếp tục có lợi thế khi trung vệ Joe Worrall bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Bruno Fernandes đang có cơ hội đối mặt với thủ môn. Đội khách chỉ còn lại 10 người trên sân. 

Quỷ đỏ cũng không phải chờ bàn thắng thứ 3 quá lâu. Phút 74, Marcus Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm và Bruno Fernandes lạnh lùng đánh bại Matt Turner để mang về bàn thắng dẫn trước cho Man United. 

Những phút sau đó, Man United cố gắng chơi chậm trong khi 10 người của Nottingham Forest cũng không thể mang lại điều khác biệt. 

Chung cuộc Man United vs Nottingham Forest: 3-2 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs Nottingham trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh ngày 26/8

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.