| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Nottingham Forest: Chiến thắng bắt buộc

Thứ Bảy 26/08/2023 , 07:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/8/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

HLV Erik ten Hag có lẽ đang cảm thấy sức ép của vị trí HLV trưởng của Man United rõ hơn vào thời điểm hiện tại. Ông đã có mùa đầu tiên thành công, đã trải qua giai đoạn chuẩn bị khá kỹ càng nhưng khi vào mùa giải, Man United của ông chơi tệ và người hâm mộ yêu cầu những sự thay đổi. 

Thậm chí, nếu tiếp tục phong độ tệ hại, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng và chiếc ghế của HLV Erik ten Hag bị lung lay nhiều hơn. 

Man United phải thắng Nottingham Forest bằng mọi giá. Ảnh: Dailymail.

Man United phải thắng Nottingham Forest bằng mọi giá. Ảnh: Dailymail.

Chính vì thế, trận đấu giữa Man United vs Nottingham Forest là cơ hội để đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan tìm lại niềm tin khi đối thủ Nottingham Forets được đánh giá là khá yếu so với họ. 

3 điểm trong trận Man United vs Nottingham Forest sẽ là thực sự quan trọng, tuy nhiên, điều các CĐV Quỷ đỏ quan tâm hơn là lối chơi mà đội bóng của mình thể hiện. 

Trong khi đó, đối thủ Nottingham Forest cũng hiểu rằng, nếu họ không nhanh chóng bắt kịp với mùa giải mới, họ sẽ phải trải qua những ngày tháng "sống trong sợ hãi" như cuối mùa giải trước và chỉ trụ hạng trong những phút giây cuối cùng. 

Thậm chí là một suất xuống hạng đang chờ đợi đoàn quân của HLV Steve Cooper trong bối cảnh các đội bóng đang cạnh tranh rất mạnh mẽ vào thời điểm hiện tại. 

Đáng chú ý, trong lúc này, tinh thần của Nottingham Forest là rất tốt khi họ đã có được 3 điểm đầu tay nhờ chiến thắng trước tân binh Sheffield United ở trận đấu sớm nhất vòng 2 vừa qua. Họ sẽ cố gắng hành quân đến Manchester với mục tiêu ít nhất là 1 điểm. 

Về thành tích đối đầu, lịch sử cũng không ủng hộ Nottingham Forest. Bằng chứng là trong 82 lần gặp nhau trước đây, họ chỉ thắng 24 lần mà để thua Man United 41 trận. Còn lại 17 lần đôi bên không phân định được thắng thua. 

Một thông tin ủng hộ Nottingham Forest nhiều hơn là việc Man United đang thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương, điển hình là sự vắng mặt của bộ đôi người Anh, Mason Mount và Luke Shaw. Rõ ràng, HLV Erik ten Hag cần phải có những sự điều chỉnh về mặt con người và mặt chiến thuật để giúp Quỷ đỏ khoả lấp đi 2 chỗ trống này. 

Trận đấu giữa Man United vs Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/8/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Nottingham Forest

Man United (4-2-3-1): Onana , Varane, Shaw, Wan-Bissaka, Martínez, Casemiro, Fernandes, Eriksen, Rashford, Antony, Garnacho 

Nottingham Forest (3-4-3):Turner, Aurier, Boly, McKenna, Worrall, Williams, Mangala, Gibbs-White, Danilo, Awoniyi, Johnson

Dự đoán tỷ số Man United vs Nottingham Forest: 2-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Luton Town trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh ngày 26/8

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.