| Hotline: 0983.970.780

Man United đấu Brentford: Phán quyết cho Erik ten Hag?

Thứ Bảy 07/10/2023 , 10:01 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Brentford trong khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/10/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Man United vs Brentford được xem là thời khắc phán xử dành cho HLV Erik ten Hag. Nếu không thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn sau 2 trận thua liên tiếp, chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan sẽ lung lay dữ dội. 

Trong bối cảnh thượng tầng Man United đang bất ổn và chưa thể chuyển giao, những áp lực từ phía CĐV sẽ dành cho HLV Erik ten Hag và bản thân ông cũng hiểu rằng, ông không được phép thất bại. 

Man United cần giành chiến thắng trước Brentford. Ảnh: Express.

Man United cần giành chiến thắng trước Brentford. Ảnh: Express.

Đáng chú ý, Brentford là đối thủ không hề dễ chơi với Quỷ đỏ. Nên nhớ rằng, trận lượt đi mùa trước, Man United thúc thủ 0-4 trước đoàn quân của HLV Thomas Frank trên sân khách và chỉ thắng lại với tỷ số 1-0 ở trận lượt về trên sân nhà. 

Bây giờ, chiến thắng sẽ là điều bắt buộc với thầy trò HLV Erik ten Hag và các học trò khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 8. 4 thất bại sau 7 trận đấu đầu tiên thực sự đã là quá khó khăn cho các CĐV phải chịu đựng.

Theo thống kê, Man United đang có phong độ không tốt khi để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà, tuy nhiên Brentford cũng không khá khẩm hơn khi 5 trận liên tiếp họ chưa biết mùi chiến thắng.

Thậm chí, HLV Thomas Frank cũng phải chứng kiến một cơn khủng hoảng tại đội bóng của mình với việc không thể giành được một chiến thắng nào và chứng kiến ​​giấc mơ tiến sâu tại cúp Liên đoàn Anh chấm dứt dưới tay Arsenal. 

Phải làm khách trên sân Old Trafford là một thử thách cho Brentford nhưng họ chắc chắn không thể bị coi thường. 

Về lực lượng, Man United sẽ thiếu vắng aron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Tyrell Malacia (cơ), Amad Diallo (đầu gối) và Kobbie Mainoo (mắt cá chân), Martinez vắng mặt vì chấn thương còn Jadon Sancho thì không hẹn ngày trở lại do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. 

Còn với Brentford, họ mất đi Mikel Damsgaard, Rico Henry, Kevin Schade, Shandon Baptiste, Ben Mee và Josh Dasilva còn Ivan Toney vẫn bị cấm thi đấu vì những cáo buộc liên quan đến cá độ bóng đá. 

Chiến thắng là điều bắt buộc dành cho Man United và chắc chắn, họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ Brentford. 

Trận đấu giữa Man United vs Brentford trong khuôn khổ vòng 8 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/10/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Brentford 

Man United: Onana; Dalot, Varane, Evans, Amrabat; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Brentford: Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Hickey; Jensen, Norgaard, Janelt; Mbeumo, Maupay, Wissa.

Dự đoán tỷ số Man United vs Brentford: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lecce vs Sassuolo giải Serie A trên On Football hôm nay 7/10

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất