| Hotline: 0983.970.780

Man United nhận tin vui

Thứ Sáu 29/09/2023 , 08:25 (GMT+7)

Man United nhận tin vui trước màn tái ngộ Crystal Palace khi bộ ba Sergio Reguilon, Scott McTominay và Christian Eriksen sẵn sàng trở lại thi đấu.

Man United đang có những tín hiệu tích cực từ phong độ thi đấu với 2 chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Crystal Palace. Cuối tuần này, HLV Erik ten Hag cũng được giải tỏa đôi chút sự đau đầu với việc 3 cầu thủ trụ cột trở lại. 

Bộ đôi tiền vệ của Man United cùng Reguilon đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Dailymail.

Bộ đôi tiền vệ của Man United cùng Reguilon đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Dailymail.

Đầu tiên là trường hợp của Sergio Reguilon. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha gặp chấn thương và điều này khiến tiền vệ Sofyan Amrabat phải đóng thế anh trong trận đấu hồi giữa tuần. 

Sergio Reguilon trở lại sẽ giúp giải phóng Amrabat và tiền vệ người Ma-rốc sẽ có thể thi đấu ấn tượng hơn rất nhiều khi được trả về khu trung tuyến. 

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng vừa vui mừng thông báo Scott McTominay và Christian Eriksen sẵn sàng trở lại sau khi bị ốm cách đây vài ngày. 

Dù bộ đôi này đang mất phong độ nghiêm trọng những việc không có những người đóng thế như họ khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ rất mỏng.

Tài năng trẻ Hannibal Mejbri chơi tốt nhưng một mình anh là không đủ cho giai đoạn căng thẳng tiếp theo. Vì vậy, sự xuất hiện của những Scott McTominay và Christian Eriksen sẽ giúp tuyến giữa của Man United được tăng cường.

Cuối tuần này, Man United tái ngộ với Crystal Palace tại Premier League sau chiến thắng 3-0 tại Carabao Cup và nhiều khả năng, đoàn quân của HLV Roy Hodgson sẽ thể hiện bộ mặt khác hẳn trận đấu giữa tuần. 

>>> Xem thêm: Đại chiến Newcastle United vs Man City

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.