| Hotline: 0983.970.780

Man United đấu Crystal Palace: Chờ đợi một chiến thắng?

Thứ Bảy 30/09/2023 , 08:22 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 7 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h trên sân vận động Old Trafford.

Đây là trận đấu Man United vs Crystal Palace thứ hai chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần lễ. 3 ngày trước, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ thành London với tỷ số 3-0 trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh và khi trở lại Premier League, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang hừng hực khí thế. 

Tuy nhiên, Crystal Palace tại Premier League nhiều khả năng sẽ khác biệt so với đội bóng rệu rã hồi giữa tuần. HLV Roy Hodgson có lẽ không đặt nặng mục tiêu tại Cúp Liên đoàn Anh nhưng câu chuyện trụ hạng tại Premier League là điều cần phải được ưu tiên. 

Man United chờ đợi thêm một chiến thắng trước Crystal Palace. Ảnh: Independent.

Man United chờ đợi thêm một chiến thắng trước Crystal Palace. Ảnh: Independent.

Do đó, Crystal Palace cần phải thi đấu chủ động hơn để khiến cho Man United gặp khó trên sân nhà Old Trafford trong ngày cuối tuần. 

Về phía đội chủ nhà, họ vừa trải qua chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trước chính Crystal Palace và Burnley nên tinh thần của đội bóng được cải thiện phần nào. Tân binh Sofyan Amrabat ra mắt ấn tượng và tạo ra những tác động rất tích cực lên đội bóng. 

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn phải đau đầu với cơn bão chấn thương khi ông không thể có được một hậu vệ trái nào cho màn so tài Man United vs Crystal Palace khi Sergio Reguilon được xác nhận sẽ phải nghỉ dài hạn. 

Trong khi đó, Lisandro Martinez cũng phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng và đây là điều khiến hàng phòng ngự của Man United thực sự gặp vấn đề. 

Tân binh Sofyan Amrabat nhiều khả năng vẫn phải đá trám vào vị trí hậu vệ trái. Man United có lẽ sẽ tiếp tục sử dụng Mason Mount ngay từ đầu ở hàng tiền vệ cùng với sự trở lại của Christian Eriksen và Scott McTominay cho 2 vị trí dự bị chiến lược. 

Bên kia chiến tuyến, sau sự khởi đầu khá ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, thì Crystal Palace vừa trải qua chuỗi 3 trận không thắng (1 hòa, 2 bại) trên mọi đấu trường. 

Về thành tích đối đầu, Man United có thành tích lịch sử ấn tượng trước Crystal Palace và đã thắng 40/63 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 10 chiến thắng của Crystal Palace. Gần đây nhất, Man United thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 ở 6 cuộc đụng độ với Crystal Palace trên mọi đấu trường. 

Trận đấu giữa Man United vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 7 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 hôm nay trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Crystal Palace

Man United (4-2-3-1): Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Reguilon; Casemiro, Amrabat; Fernandes, Mejbri, Rashford; Hojlund.

Crystal Palace (4-2-3-1): Johnstone; Ward, Holding, Guehi, Mitchell; Doucoure, Hughes; Ayew, Eze, Schlupp; Edouard.

Dự đoán tỷ số Man United vs Crystal Palace: 2-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Inter Milan vs Sassuolo giải Serie A trên On Football hôm nay 28/9

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.