| Hotline: 0983.970.780

Man United đẩy nhanh thương vụ Adrien Rabiot

Thứ Tư 10/08/2022 , 07:59 (GMT+7)

Man United và Juventus đã thống nhất mọi điều khoản về thương vụ Adrien Rabiot và Quỷ đỏ đang đẩy nhanh đàm phán cá nhân với cầu thủ người Pháp.

Man United dường như đang đi đến những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. 

Adrien Rabiot sắp đến Man United. 

Adrien Rabiot sắp đến Man United. 

Theo đó, 2 CLB đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng và mức phí dự kiến là 15 triệu Euro bị đẩy lên thành 20 triệu Euro. Tuy nhiên, có lẽ vấn đề tài chính chưa bao giờ khiến Man United phải lo lắng. 

Vấn đề hiện tại là Adrien Rabiot muốn được đáp ứng một số yêu cầu về cá nhân liên quan đến chuyên môn và mức đãi ngộ. 

HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng hai tiền vệ trung tâm phía sau Bruno Fernandes từ khi nắm quyền tại Old Trafford. Trong đó, một người đá lùi sâu, tham gia vào khâu tổ chức lối chơi - vị trí mà Ten Hag rất muốn trao cho De Jong, và một người hoạt động rộng, thi đấu như một tiền vệ box-to-box.

Như vậy, Adrien Rabiot hoàn toàn có khả năng trở thành tiền vệ lùi sâu đóng vai trò kiến thiết tại sân Old Trafford. Vị trí này của anh sẽ được chuyển thành tiền vệ lệch trái nếu Man United chốt được thương vụ Frenkie De Jong trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. 

Điều khiến Man United lo lắng về Adrien Rabiot là bà mẹ kiêm đại diện chuyển nhượng Veronique. Bên cạnh đó, thói quen vô kỷ luật của cầu thủ người Pháp cũng có thể khiến anh gặp rắc rối với Erik ten Hag. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Malaysia vs Myanmar giải U19 Quốc tế 2022 trên FPTPlay hôm nay 9/8

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.