| Hotline: 0983.970.780

Man United đón bộ đôi cầu thủ vào ngày cuối chuyển nhượng

Thứ Hai 05/10/2020 , 06:06 (GMT+7)

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Man United dường như đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Edinson Cavani và Alex Telles.

Man United dường như đã hoàn thành kiểm tra y tế với hai cầu thủ mới của mình, đó là Edinson Cavani và Alex Telles. 

Cavani đến với Man United. Ảnh: Express.

Cavani đến với Man United. Ảnh: Express.

Cả hai cầu thủ này đều đã có mặt tại Manchester từ ngày 4/10 và tiến hành kiểm tra y tế. Trước đó, các điều khoản cá nhân đã được Man Utd và đại diện Cavani chốt xong. Sports Mail tiết lộ, cựu cầu thủ PSG hưởng lương tuần sau thuế 270.000 USD - con số khiến hai CLB theo đuổi trước đó là Benfica và Atletico Madrid đầu hàng.

Sau khi chia tay PSG vào cuối tháng 6 vừa qua, Cavani hiện là cầu thủ tự do và đang ở quê nhà Uruguay tự rèn thể lực. Với trình độ của mình, không khó cho siêu sao 33 tuổi tìm bến đỗ mới, vấn đề là anh đang cân nhắc nơi nào hợp nhất với mình. Cavani vẫn muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và ưu tiên trở lại châu Âu.

Cavani được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng công "Quỷ đỏ". Man United đã tốn nhiều thời gian để theo đuổi "mục tiêu" Jadon Sancho của nhưng không thể đáp ứng chi đòi hỏi chi phí quá cao từ phía Dortmund. Nhiều cầu thủ khác được nhắm đến để thay thế Jadon Sancho nhưng đều không đi đến đâu.

Bên cạnh đó, Man United được cho là đã xong việc ký kết với Alex Telles. Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ít giờ tới sau khi hậu vệ sinh năm 1992 tới Manchester kiểm tra y tế. Mức giá chuyển nhượng và mức lương Alex Telles sẽ nhận được tại Man United chưa được tiết lộ.

Telles là bản hợp đồng mới của Man United. Ảnh: Dailymail.

Telles là bản hợp đồng mới của Man United. Ảnh: Dailymail.

Số tiền Man Utd phải chi để hoàn tất việc chiêu mộ Telles là 18,1 triệu bảng. Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford từng gửi 2 lời đề nghị với mức giá lần lượt là 12 và 13 triệu bảng, nhưng đều bị Porto từ chối.

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Alex Telles ra sân 49 trận cho Porto. Hậu vệ người Brazil ghi được 11 bàn thắng và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Để mang về Telles, Man United thậm chí đã phải chơi chiêu. Man United đã thực hiện hợp đồng ghi nhớ với Alex Telles và hy vọng sẽ có được anh vào mùa giải năm sau.

Được biết, hậu vệ người Brazil sẽ đáo hạn hợp đồng với Porto vào phiên chợ hè tiếp theo. Do đó, đội chủ sân Old Trafford dự định tiếp cận ngôi sao sinh năm 1992 vào tháng 1 năm sau để sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, Man United vẫn còn hơn 24 giờ đồng hồ để mang về Jadon Sancho. Với phong độ tệ hại, Man United vẫn cần những cái tên mới để vực dậy tinh thần đội bóng. 

>>> Xem thêm: Leeds United suýt quật ngã đương kim Á quân Man City

Xem thêm
Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh

NINH BÌNH Tối 26/4, tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm