| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Tottenham: Cơ hội phục hận của Jose Mourinho

Thứ Bảy 03/10/2020 , 22:03 (GMT+7)

Man United vs Tottenham là cặp đấu tâm điểm của vòng này và trận đấu cũng chào đón HLV Jose Mourinho trở lại sân Old Trafford của CLB cũ.

Lần gần đây nhất trở lại sân Old Trafford, Jose Mourinho và các học trò nhận thất bại trước Man United. Tuy nhiên, khi đó, phong độ của Quỷ đỏ là rất cao. 

Tottenham cũng chỉ để thua sát nút với tỷ số 1-2 nhưng rõ ràng, với Jose Mourinho, đó là một thất bại khó nuốt trôi. Với cá tính của mình, Người Đặc biệt không muốn thua cuộc và nhất là thua cuộc trước đội bóng cũ. 

Rashford sẽ thêm một lần nữa tỏa sáng? Ảnh: Express.

Rashford sẽ thêm một lần nữa tỏa sáng? Ảnh: Express.

Mùa này, Tottenham đang thi đấu tốt. Họ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng nhưng đã cải thiện rất nhiều về mặt lối chơi. Bên cạnh đó, sự ăn ý của cặp Son Heung-min - Harry Kane đang giúp Jose Mourinho tạm thời hài lòng. 

Man United vs Tottenham là cặp đấu tâm điểm của vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Ngoài việc Jose Mourinho quay lại với sân Old Trafford thì Man United vs Tottenham còn là dịp để nhiều ngôi sao thể hiện mình. 

Gareth Bale là một trong số đó. Đây có thể là lần đầu tiên anh đá chính cho đội bóng mới. Trong một trận đại chiến như thế này, nếu thi đấu tốt, Gareth Bale sẽ khiến cả thế giới nhớ tên mình. 

Sergio Reguilon, một tân binh khác của Tottenham cũng có thể được ra sân ngay từ đầu. Man United đã vồ hụt bộ đôi này trong mùa hè và chắc chắn, nhiệm vụ của họ là phải dè chừng sự nguy hiểm của cả hai. 

Man United lúc này đang gặp nhiều khó khăn. Niềm tin của CĐV dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xuống rất thấp sau trận thắng-như-không-thắng trước Brighton ở vòng trước. 

Quỷ đỏ nhìn chung luôn gặp khó khăn trong việc áp đặt lối chơi và luôn luôn bị động trước khả năng pressing của đối thủ. Trận đầu mùa, họ để thua Crystal Palace cũng trong bối cảnh tương tự: không thể áp đặt và để đối phương pressing quá gắt. 

Trước Brighton, lối đá pressing của đội bóng này cũng khiến Man United gặp quá nhiều khó khăn. Nếu không có sự trợ giúp của xà ngang và cột dọc, các học trò của Solskjaer không thể có được 3 điểm. 

Man United vs Tottenham là cuộc chạm trán đáng chú ý nhất ở vòng này. Đội thắng cũng chỉ có 3 điểm nhưng sẽ có thêm danh dự của một đội bóng lớn. 

Tại Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ để thua Tottenham duy nhất 1 lần trong 5 mùa giải gần nhất. 4 lần gặp gỡ còn lại đều là những lần Man United giành trọn 3 điểm. 

Đội hình dự kiến Man United vs Tottenham

Man United (4-2-3-1): De Gea (GK); Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Pogba, Bruno Fernandes, Greewood, Rashford; Martial.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris (GK); Doherty, Sanchez, Dier, Davies; Hojbjerg, Wink, Lo Celso, Bergwijn, Moura; Kane.

>>> Xem thêm: Tottenham nhắm Carlos Vinicius chia lửa với Harry Kane

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất