| Hotline: 0983.970.780

Man United mất chân sút chủ lực trước West Ham

Thứ Bảy 05/12/2020 , 15:10 (GMT+7)

Nhiều khả năng Marcus Rashford - chân sút chủ lực của Man United sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với West Ham ở vòng này.

Marcus Rashford gặp một chấn thương nhẹ trong trận thua 1-3 của Man United trước PSG hồi giữa tuần. Cầu thủ người Anh phải rời sân trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Paul Pogba. 

Thiếu vắng Marcus Rashford sẽ là vấn đề với Man United. Ảnh: Dailymail.

Thiếu vắng Marcus Rashford sẽ là vấn đề với Man United. Ảnh: Dailymail.

Theo Dailymail, cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề ở vai và nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài ngắn ngày để điều trị. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận thông tin này: 

“Chấn thương vai đã ngăn cản Rashford thi đấu hết trận cầu đụng độ PSG. Cậu ta đang được điều trị và tôi hy vọng Rashford sẽ có thể cùng toàn đội đến làm khách trên sân của West Ham. Rashford điều trị chấn thương của mình sau buổi tập luyện”.

Rõ ràng, mất Marcus Rashford vào thời điểm này sẽ khiến Man United gặp nhiều khó khăn trên hàng công trong bối cảnh Anthony Martial đang thi đấu tệ hại. 

Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể hy vọng vào Edinson Cavani. Tân binh người Uruguay, sau khoảng thời gian đầu tiên khó khăn đã bắt đầu hòa nhập vào lối chơi của Man United. 

Cavani đang dần làm quen với lịch thi đấu dày đặc của MU. Ở vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh, tiền đạo này đã ghi 2 bàn và góp 1 kiến tạo giúp Qủy đỏ lội ngược dòng ấn tượng trước Southampton.

Trận đấu giữa Man United và West Ham sẽ diễn ra vào 00h30 rạng sáng chủ nhật 6/12 tới. Man United cần một chiến thắng để duy trì mạch bất bại tại giải quốc nội và tiến xa trên bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: Europa League: Arsenal dạo chơi, Tottenham vất vả lấy vé đi tiếp

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.