| Hotline: 0983.970.780

Đổ bể vụ Jadon Sancho, Man United kiếm ai thay thế?

Thứ Ba 11/08/2020 , 09:47 (GMT+7)

Trước nguy cơ vụ Jadon Sancho đổ bể đến 90%, Man United cần nhanh chóng tìm kiếm những phương án thay thế khả dĩ hơn trong mùa hè 2020.

Mason Greenwood đang bay cao. Ảnh: SkySports.

Mason Greenwood đang bay cao. Ảnh: SkySports.

Man United gần như chắc chắn sẽ phải chứng kiến sự đổ bể của vụ Jadon Sancho. Họ không kịp đem tiền vệ này về lại nước Anh trước thời hạn và anh sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund. 

Do đó, Man United chắc chắn sẽ phải lựa chọn những cái tên khác để thay thế cho Jadon Sancho. 

1. Mason Greenwood, 19 tuổi

17 bàn thắng với 1 cầu thủ chưa chạm ngưỡng 19 tuổi thực sự là một thành tích ấn tượng dành cho Mason Greenwood. Chắc chắn, anh sẽ là một trong những lựa chọn chính thức trên đội hình xuất phát của Solskjaer nếu như vụ Jadon Sancho đổ bể. 

Tuy nhiên, vấn đề là Greenwood sẽ hợp hơn với vị trí tiền đạo cắm và nếu để anh tiếp tục dạt cánh, khả năng dứt điểm có thể cùn mòn dần theo thời gian. 

2. Daniel James, 23 tuổi 

Daniel James thi đấu không tồi trong giai đoạn đầu nhưng anh dường như mất cảm giác bóng ở giai đoạn sau đó. James vẫn năng nổ nhưng không còn hiệu quả. Có thể vấn đề của anh đến từ việc lối đá đã bị bắt bài. 

Daniel James cần cố gắng nhiều hơn. Ảnh: 90min.

Daniel James cần cố gắng nhiều hơn. Ảnh: 90min.

Anh được cho là sẽ bị đẩy sang CLB khác theo dạng cho mượn. Điều đó tốt cho tiền vệ người xứ Wales, bởi ở một vùng đất khác bản thân cầu thủ này sẽ được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn. James cần ra đi để lấy đó làm bước đệm trở lại mạnh mẽ hơn thay vì ở lại để cạnh tranh vị trí dù Sancho có đến hay không. 

3. Federico Chiesa, 23 tuổi

Man United sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Federico Chiesa của Fiorentina đề phòng trường hợp vụ Jadon Sancho đổ bể. Cầu thủ người Italia sinh năm 1997 và giá chuyển nhượng vào khoảng 60-70 triệu euro.

Federico Chiesa có thể là phương án thay thế. Ảnh: Dailymail.

Federico Chiesa có thể là phương án thay thế. Ảnh: Dailymail.

Chiesa cũng chơi ở vị trí tiền đạo chạy cánh phải giống Sancho. Cầu thủ người Italia có 11 bàn và 9 đường kiến tạo sau 37 trận cho Fiorentina tại Serie A mùa vừa qua.

4. Douglas Costa, 29 tuổi

Quỷ đỏ đang xem xét việc chiêu mộ chân chạy cánh của Juventus, Douglas Costa. Cầu thủ 29 tuổi được cho là bị liệt vào danh sách cần thanh lý của Juventus, và Man United có thể sẽ nhận được món hời nếu chiêu mộ cầu thủ này.

Douglas Costa có thể thử sức tại nước Anh. Ảnh: Express.

Douglas Costa có thể thử sức tại nước Anh. Ảnh: Express.

Mùa giải 2019/20 vừa qua, cựu sao Bayern Munich chỉ đá chính vỏn vẹn 6 trận dưới thời Maurizio Sarri. Thậm chí, khi Andrea Pirlo đến, tương lai của tuyển thủ Brazil cũng chưa được đảm bảo. 

5. David Neres, 23 tuổi

David Neres đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB vào mùa hè năm ngoái sau khi đóng vai trò quan trọng trong thành công rực rỡ của Ajax.

David Neres mong muốn rời Ajax. Ảnh: 90min.

David Neres mong muốn rời Ajax. Ảnh: 90min.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil cơ động, năng nổ, và thi đấu rất ổn định. Với chấn thương từ tháng 11, anh đã không thể ra sân một trận đấu nào kể từ đó. Nếu mua Neres, Man Utd có thể gặp rủi ro, nhưng điều đó cũng có nghĩa là họ sẽ phải bỏ ra một khoản phí chuyển nhượng thấp hơn.

>>> Xem thêm: Philippe Coutinho sắp trở lại Premier League?

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.