| Hotline: 0983.970.780

Cavani nhận số áo huyền thoại tại Man United

Thứ Tư 07/10/2020 , 06:54 (GMT+7)

Việc nhận áo số 7 cho thấy, Edinson Cavani rất quyết tâm khẳng định mình một cách nhanh nhất tại Old Trafford trong vai trò tiền đạo cắm.

Tiền đạo Edinson Cavani nhận được kỳ vọng cực lớn của BLĐ Man United khi anh vừa được trao áo số 7 huyền thoại. Số áo này từng gắn bó với những danh thủ như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. 

Edinson Cavani là chủ nhân áo số 7 biểu tượng tại Man United. Ảnh: Man United.

Edinson Cavani là chủ nhân áo số 7 biểu tượng tại Man United. Ảnh: Man United.

Tiền đạo người Uruguay được coi là cứu cánh của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Quỷ đỏ chơi rất tệ kể từ đầu mùa và họ cần một mũi nhọn chất lượng trên hàng công trước sự sa sút của Anthony Martial. 

Việc nhận áo số 7 cho thấy, Edinson Cavani rất quyết tâm khẳng định mình một cách nhanh nhất tại Old Trafford. Nên nhớ, Michael Owen, Di Maria, Antonio Valencia hay gần nhất là Alexis Sanchez là những người đã thất bại khi khoác chiếc áo này. 

Cavani sẽ hưởng lương khoảng 220.000 euro mỗi tuần, cao thứ 4 tại sân Old Trafford, sau David de Gea, Paul Pogba và Anthony Martial. Sở dĩ tiền đạo người Uruguay hưởng lương cao, bởi "Quỷ đỏ" không mất phí chuyển nhượng để đưa anh về.

Sau 13 năm thi đấu tại Serie A và Ligue 1, chân sút người Uruguay ghi 250 bàn sau 413 lần ra sân. Trong thời gian trên, thành tích ghi bàn của Cavani tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu chỉ kém Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cavani có số bàn thắng nhiều hơn Sergio Aguero và Zlatan Ibrahimovic.

>>> Xem thêm: Theo chân Man United, Liverpool nhận thất bại không tưởng tại Premier League

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.