| Hotline: 0983.970.780

Theo chân Man United, Liverpool nhận thất bại không tưởng tại Premier League

Thứ Hai 05/10/2020 , 08:12 (GMT+7)

Man United và Liverpool cũng phải nhận những thất bại thảm họa với cách biệt bàn thắng lên tới 5 bàn tại Premier League cuối tuần qua.

Aston Villa đè bẹp Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Aston Villa đè bẹp Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Man United không phải đội bóng duy nhất gặp thảm họa đêm 4/10. Theo đó, Liverpool cũng nhận thất bại kinh hoàng với tỷ số 2-7 trước Aston Villa. 

The Kop đến làm khách của The Villas trong bối cảnh không có Sadio Mane, Thiago Alcantara vì dính Covid-19. Trong khi đó, thủ môn Alisson Becker cũng không thể ra sân vì chấn thương. 

Adrian - người bắt thay Alisson mắc sai lầm cơ bản ở ngay phút thứ 4 khi anh chuyền bóng vào chân Jack Grealish để cầu thủ này tung ra đường kiến tạo cho Ollie Watkins dứt điểm vào khung thành trống, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Khi Liverpool đang loay hoay tìm lại thế trận thì họ bất ngờ nhận bàn thua thứ 2 ở phút 22. Lại là thủ quân Grealish tỏa sáng với đường chọc khe để Watkins băng lên loại bỏ trung vệ Joe Gomez trước khi đánh bại Adrian lần thứ 2 bằng cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa.

Emil Martinez của Aston Villa phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút 33. Andy Robertson là người lên bóng bên cánh trái và chuyền vào cho Nabil Keita dứt điểm nhưng bóng bật ra đến chân Mo Salah. Cầu thủ người Ai cập đá bồi mang về bàn gỡ cho Liverpool. 

John McGinn cũng chỉ mất 3 phút để mang về bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Aston Villa. Nhận bóng từ cánh, McGinn volley cực mạnh tung nóc lưới của đội khách. 

Watkins là người tiếp theo điền tên mình vào bảng tỷ số và cũng là khoảng thời gian 3 phút. Sang hiệp 2, Aston Villa liên tục bắn phá khung thành của Liverpool và họ có thêm 3 bàn nữa do công của Barkley (56'), Grealish (66', 75'). Xen giữa đó là bàn gỡ của Salah ở phút 60. 

Thua 2-7, Liverpool nhận thất bại lịch sử. Họ cùng với Man United trở thành hai đội bóng nhận thảm họa thua trận ở vòng này. 

>>> Xem thêm: Man United đón bộ đôi cầu thủ vào ngày cuối chuyển nhượng

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.