| Hotline: 0983.970.780

Quỵt tiền bạn gái cũ, Ronaldinho tiếp tục kiếp 'vào tù ra tội'?

Thứ Năm 25/11/2021 , 07:21 (GMT+7)

Ronaldinho được yêu cầu phải thanh toán khoản nợ của mình với người tình cũ, Priscilla Coelho trước ngày 1/12/2021 nếu không muốn quay lại nhà tù.

Quỵt tiền bạn gái cũ, Ronaldinho tiếp tục kiếp 'vào tù ra tội'? Ảnh: AS.

Quỵt tiền bạn gái cũ, Ronaldinho tiếp tục kiếp 'vào tù ra tội'? Ảnh: AS.

Cuộc sống thời hậu bóng đá của siêu sao Ronaldinho đang gặp quá nhiều vấn đề. Cách đây không lâu, danh thủ này đã phải ngồi tù sau khi vướng vào nghi án làm hộ chiếu giả. 

Sau đó, anh được tại ngoại vì cải tạo tốt và nộp bảo lãnh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Ronaldinho đang có nguy cơ quay lại trại giam vì những lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ. 

Cụ thể, Ronaldinho được yêu cầu phải thanh toán khoản nợ của mình với người tình cũ, Priscilla Coelho trước ngày 1/12/2021.

Bằng ngược lại, cựu danh thủ 41 tuổi sẽ đối diện với nguy cơ ngồi tù và bị tịch thu tài sản. Ronaldinho hiện đã nhận được giấy triệu tập từ tòa án từ hôm 11/11/2021  sau khi Ronaldinho nhiều lần từ chối liên lạc.

Bruno Medrado, luật sư của Priscilla, chia sẻ trên tờ Extra: “Anh ta phải lập tức thanh toán mọi thứ, hoặc sẽ phải trả một cái giá rất đắt”. Ronaldinho hiện đã nhận được giấy tòa án triệu tập từ hôm 11/11, sau khi cựu danh thủ Brazil nhiều lần từ chối liên lạc.

Năm 2012, Ronaldinho đã phải lòng Priscilla khi anh này còn thi đấu cho Atletico Mineiro. Sau khi chia tay, Priscilla được tòa phân xử được chu cấp 13.500 bảng Anh mỗi tháng. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ này không hoàn thành nghĩa vụ của mình và liên tục bị sờ gáy. 

>>> Xem thêm: Khi cầu thủ 'nắm chân ghế' huấn luyện viên

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.