| Hotline: 0983.970.780

Tam đại gia châu Âu xếp hàng chờ David De Gea

Thứ Ba 23/02/2021 , 07:37 (GMT+7)

David De Gea được liên hệ ra đi và PSG, Juventus cũng như Bayern Munich đang xếp hàng để chờ đợi chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha.

David De Gea nhiều khả năng sẽ ra đi. Ảnh: Telegraph.

David De Gea nhiều khả năng sẽ ra đi. Ảnh: Telegraph.

Thủ môn David De Gea vẫn đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Man United bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ thủ thành trẻ Dean Henderson. 

Tuy nhiên, vị thế của thủ môn người Tây Ban Nha hiện tại không còn vững chắc khi anh liên tiếp có những trận đấu thiếu chắc chắn. Trong trận gặp Newcastle hôm Chủ nhật, David De Gea có một tình huống chuyền bóng hớ hênh và suýt nữa khiến Quỷ đỏ phải trả giá. 

Từ mùa giải năm 2017-2018 trở lại đây, David De Gea mắc tới 8 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua cho Man United - nhiều hơn cả sự nghiệp của anh tại Man United trước đó cộng lại. 

Phong độ kém thuyết phục của De Gea khiến anh đang vướng phải những tin đồn ra đi khi HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn suất bắt chính nhường cho Dean Henderson - người trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ. 

PSG, Juventus và Bayern Munich được cho là những đại gia châu Âu đang sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào thủ môn người Tây Ban Nha. Trong đó, Juventus là đội bóng nhiệt tình nhất. Đội bóng thành Turin đang muốn thay thế Wojciech Szczesny bằng một người xuất sắc hơn và David De Gea là người được chọn. 

Trong khi đó, Bayern Munich cần một sự thay thế cho thủ môn Manuel Neuer đã bước sang tuổi 35 còn PSG vẫn chưa thực sự hài lòng với Keylor Navas.

Xem ra, David De Gea có thể thoải mái ra đi và không lo mức lương 350.000 Bảng/ tuần của mình bị giảm đi. Còn Man United, họ cần cân nhắc để bán anh với mức giá cao nhất có thể. 

>>> Xem thêm: 'Lingardinho' ghi bàn giúp West Ham quật ngã Tottenham

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất