| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp mất hậu vệ trái số một vì vạ miệng?

Thứ Ba 02/03/2021 , 08:21 (GMT+7)

Luke Shaw có thể bị cấm thi đấu trong khoảng 3 trận vì lý do cầu thủ này vạ miệng bình luận về trọng tài sau trận gặp Chelsea.

Luke Shaw đối diện với án cấm thi đấu. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Luke Shaw đối diện với án cấm thi đấu. Ảnh: ManchesterEveningNews.

Luke Shaw đang là hậu vệ trái số một của Man United. Cầu thủ này là một mảnh ghép quan trọng trong bộ tứ vệ của Ole Gunnar Solskjaer. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ mất Luke Shaw trong một vài trận đấu vì lý do hậu vệ này đã có những phát biểu không đúng mực về trọng tài Stuart Atwell sau trận đấu với Chelsea. 

Và theo đó, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đang xem xét mức độ nghiêm trọng và sẵn sàng với mức án phạt kéo dài 3 trận cho hậu vệ người Anh. 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu Chelsea vs MU tại vòng 26 Premier League 2020/21, Shaw đã nói về pha bóng Hudson-Odoi để bóng chạm tay khi tranh chấp với Mason Greenwood như sau: "Khi trọng tài trao đổi với Maguire, tôi đã nghe rõ toàn bộ câu chuyện giữa họ".

"Ông ấy giải thích với Maguire rằng nếu cho MU hưởng phạt đền thì điều đó có thể gây ra rất nhiều tranh cãi. Thú thực là tôi không thể hiểu chuyện gì xảy ra, bởi Maguire quả quyết rằng tổ VAR đã thông báo đó là tình huống đáng thổi 11m" - đó là toàn bộ những gì Luke Shaw đã nói. 

Đây được coi là một phát biểu không đúng mực khi các cầu thủ tại Premier League không được phép bình luận công khai về những tình huống như thế này. 

>>> Xem thêm: Gareth Bale lập cú đúp đầu tiên cho Tottenham

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.