| Hotline: 0983.970.780

Mất oan penalty, Man United chia điểm nhạt nhòa trước Chelsea

Thứ Hai 01/03/2021 , 07:48 (GMT+7)

Quả penalty bị từ chối của Quỷ đỏ chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận hòa Chelsea vs Man United ở vòng 26.

Hai đội đá khá cầm chừng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Hai đội đá khá cầm chừng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Chelsea và Man United nhập cuộc trong trận đại chiến quan trọng ở vòng 26 Premier League với tâm lý cẩn thận và không tạo ra tốc độ quá nhanh. Chelsea là đội chủ nhà nhưng họ không lên bóng nhiều trong những phút đầu tiên. 

Trong khi đó, đội khách Man United có đôi chút bối rối và họ để cho Chelsea có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Ở pha bóng này, Ben Chillwell lật cánh và đưa bóng đến vị trí của Olivier Giroud nhưng Luke Shaw đã kịp thời rướn người, đánh đầu phá bóng. 

Sau đó, Man United bắt đầu chơi tấn công tốt hơn. Phút 16, VAR quay lưng với Quỷ đỏ khi Callum Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài Stuart Atwell - sau khi tham khảo VAR đã xua tay từ chối. 

Tình huống Man United bị từ chối penalty bởi VAR. Ảnh: TheSun.

Tình huống Man United bị từ chối penalty bởi VAR. Ảnh: TheSun.

Callum Hudson-Odoi ngay lập tức mang tới một tình huống hãm thành nguy hiểm với một cú vuốt bóng đầy kỹ thuật đưa bóng đi sát cột dọc của Quỷ đỏ. 

Cũng chính là cầu thủ trẻ người Anh có một tình huống chuyền bóng dọn cỗ ở những phút cuối hiệp 1 để đặt Olivier Giroud vào vị trí dứt điểm nhưng tiền đạo người Pháp không thể chạm bóng. 

Giroud bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Dailymail.

Giroud bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 và hứa hẹn một hiệp 2 đầy hấp dẫn. Và Man United lẫn Chelsea đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi hai đội bóng đẩy nhanh tốc độ ngay đầu hiệp. Chelsea tiếp tục là đội sở hữu tình huống hãm thành đầu tiên. 

Hakim Ziyech là người bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi anh dứt điểm trong tư thế đối mặt với De Gea ở cự li chỉ khoảng 10m nhưng cánh tay của thủ môn người Tây Ban Nha đã cứu thua thành công.

Man United ngay lập tức đáp trả bằng nhưng cú sút liên tục của Mason Greenwood, Scott McTominay và Fred nhưng tất cả đều không đưa bóng vào lưới của Edouard Mendy.

Về phần Chelsea, họ có N'Golo Kante trên sân với tỷ lệ tắc bóng 100% thành công và giúp cho The Blues đảm bảo được thế trận. Quan trọng hơn, Kante còn bắt chết Bruno Fernandes khiến cầu thủ này không thể hiện được nhiều.

Trong những phút cuối, HLV Thomas Tuchel tung vào sân Timo Werner, Christian Pulisic để tăng cường khả năng sử dụng tốc độ của The Blues.

Tuy nhiên, hai đội không thể có bất kỳ một bàn thắng nào trong những cuối của trận đấu. Chelsea và Man United kết thúc 90 phút với tỷ số hòa 0-0 và cùng dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng.

>>> Xem thêm: Lingard kiến tạo, West Ham vẫn không chặn nổi Man City

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất