| Hotline: 0983.970.780

Man United mất oan quả penalty trước Chelsea?

Thứ Hai 01/03/2021 , 07:55 (GMT+7)

Trọng tài chính Stuart Atwell đã từ chối một quả penalty cho Man United trong hiệp 1 sau khi bóng chạm tay của Callum Hudson-Odoi trong vòng cấm.

Bóng rõ ràng đã chạm tay của Callum Hudson-Odoi. Ảnh: TheSun.

Bóng rõ ràng đã chạm tay của Callum Hudson-Odoi. Ảnh: TheSun.

Man United và Chelsea đã bước vào cuộc đại chiến trên Stamford Bridge bằng tâm lý khá thận trọng trong việc triển khai tấn công. 

Thế trận của hai đội tạo ra rất cân bằng và tình huống đáng chú ý duy nhất chính là quả penalty bị bỏ qua của Man United. 

Phút 16, Callum Hudson-Odoi là người để bóng chạm tay trong vòng cấm. Pha bóng này, tiền vệ của Chelsea đã dang cánh tay hơi rộng và bóng đập vào bàn tay của anh. 

Trong tình huống tranh chấp này, Mason Greenwood cũng giơ tay lên nhưng bóng đã chạm tay của cầu thủ bên phía Chelsea. 

Trọng tài chính Stuart Attwell sau một thời gian cân nhắc đã dừng trận đấu để nghe tín hiệu từ bộ đàm. Sau đó, ông chạy ra màn hình đặt bên ngoài đường piste để xem lại pha bóng với Hudson-Odoi là nhân vật chính.

Tuy nhiên, trước sự phân trần của các cầu thủ Chelsea, trọng tài Atwell đã quyết định rằng đó không phải một quả penalty và Quỷ đỏ chấp nhận phần thiệt thòi. 

Trọng tài có lẽ cho rằng Hudson-Odoi đã không cố tình khi cánh tay chỉ văng tự nhiên và không quá khắt khe với cầu thủ của Chelsea. 

>>> Xem thêm: Ngược dòng hạ Leicester, Arsenal ngoi lên nửa trên bảng xếp hạng

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất