| Hotline: 0983.970.780

David De Gea sắp gia nhập Newcastle United?

Thứ Ba 05/12/2023 , 08:38 (GMT+7)

Newcastle United mất thủ môn số một Nick Pope trong khoảng 4 tháng và họ nhiều khả năng sẽ chiêu mộ cựu thủ thành của Man United - David De Gea về thay thế.

Người hâm mộ Man United đang cảm thấy thực sự buồn chán khi thủ môn được coi là công thần một thời của đội bóng, David De Gea chuẩn bị gia nhập Newcastle United - đội bóng vừa đánh bại Quỷ đỏ tại vòng 14 Premier League. 

David De Gea gật đầu với Newcastle United? Ảnh: Dailymail.

David De Gea gật đầu với Newcastle United? Ảnh: Dailymail.

Thủ môn người Tây Ban Nha không thi đấu kể từ khi rời Man United vào mùa hè năm 2023 và anh đang sẵn sàng trở lại để ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào vì anh là cầu thủ tự do. 

Trong chính trận đấu giữa Newcastle United vs Man United (Quỷ đỏ thua 0-1), thủ môn Nick Pope của Chích choè gặp chấn thương dài hạn và BLĐ đội bóng buộc phải chọn ra phương án thay thế. David De Gea là người được nhắc đến cho vị trí thủ môn của Newcastle United. 

Hiện tại, đội chủ sân St. James' Park còn 3 thủ môn dự bị khác là Martin Dubravka, Loris Karius và Mark Gillespie. Dù vậy, không ai trong số này nhận được tin tưởng từ HLV Eddie Howe.

Nếu đến với Newcastle United, David De Gea nhiều khả năng sẽ đòi mức lương cao. Anh từng nhận tới 375.000 bảng/ tuần tại Man United và có lẽ không thể chiêu mộ thủ môn này với khoản đãi ngộ dưới 200.00 bảng/ tuần. 

Đây có thể là một mức lương có thể phá vỡ cấu trúc chi trả của Newcastle United và BLĐ đội bóng phải cân nhắc thực sự kỹ càng. 

>>> Xem thêm: Pep mỉa mai trọng tài thiên vị Tottenham

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất