| Hotline: 0983.970.780

Man Utd đối đầu Tottenham ngày trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 14/05/2020 , 13:59 (GMT+7)

Man Utd và Tottenham nhiều khả năng sẽ là hai đội bóng được Ngoại hạng Anh chọn mặt gửi vàng trong ngày đưa giải đấu trở lại với khán giả sau dịch Covid-19.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại bằng một trận cầu đinh. Ảnh: Mirror. 

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại bằng một trận cầu đinh. Ảnh: Mirror. 

Ngày về của giải Ngoại hạng Anh đang gần hơn bao giờ hết. Theo truyền thông nước nay, các công ty truyền hình đã sẵn sàng vào cuộc và chuẩn bị những công tác quan trọng để phát sóng những trận cầu đinh khi giải trở lại. 

BTC giải được cho là đã liên hệ với các nhà đài và thông báo về kế hoạch trở lại từ ngày 12/6 hoặc 19/6. 

Lịch thi đấu của giải Ngoại hạng Anh "giai đoạn 2" sẽ kéo dài từ tối thứ 6 (1 trận) và ngày thứ 7, chủ nhật (4 trận/ ngày). 

Bên cạnh đó, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại bằng cuộc đại chiến giữa Tottenham và Man Utd. Đây được coi là một sự lựa chọn khôn ngoan của BTC giải. Cả hai đội bóng đều đang ganh đua cho một vị trí trong top 4 - cuộc đua khốc liệt hơn cả cuộc đua đến ngôi vô địch mua này. 

Trận mở màn khi Premier League 2019/20 trở lại sẽ được truyền hình trực tiếp vào đêm thứ Sáu trên kênh Sky Sports. Hiện tại, ban tổ chức Ngoại hạng Anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về lịch thi đấu, song mong muốn các trận cầu nảy lửa được phát sóng là rất lớn. Lúc này, các đài truyền hình đang nỗ lực duy trì chất lượng phát sóng tốt nhất, mà vẫn đảm bảo giãn cách xã hội.

Như vậy, giải Ngoại hạng Anh đang rất gần với việc trở lại bất chấp những tranh cãi xung quanh vấn đề an toàn cho các cầu thủ. 

Hồi tuần trước, kế hoạch trở lại của giải Ngoại hạng Anh gặp vấn đề khi hàng loạt cầu thủ đang thi đấu tại đây nói rằng họ không yên tâm khi xỏ giầy ra sân. Bên cạnh đó là việc các đội bóng thuộc nhóm cuối của Bảng xếp hạng cũng không muốn giải đấu tiếp tục. 

Tuy nhiên, BTC giải đã có những biện pháp mạnh tay và sẵn sàng bảo vệ an toàn cho các cầu thủ khỏi dịch bệnh khi ra sân. Rất có thể, khán giả khắp thế giới sẽ được chào đón Ngoại hạng Anh trở lại vào trung tuần tháng 6/2020. 

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.