| Hotline: 0983.970.780

Man Utd trước cuộc thanh lý siêu lớn hè 2020

Thứ Bảy 11/04/2020 , 09:10 (GMT+7)

Man Utd của Solskjaer đang hướng đến việc thay máu đội hình trong mùa hè với việc đẩy không dưới 10 cái tên ra đi.

Solskjaer sẽ có nhiều việc phải làm hè này. Ảnh: Metro.

Solskjaer sẽ có nhiều việc phải làm hè này. Ảnh: Metro.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mang tới những kết quả tích cực trên sân cỏ cho Man Utd và theo báo chí Anh, ông thầy người Nauy đã xác định được bộ khung của Quỷ đỏ trong mùa giải tới. 

Chính vì thế, những cầu thủ thừa thãi sẽ bị thải loại ngay trong mùa hè năm 2020. Cụ thể, có không dưới 10 cái tên chuẩn bị khăn gói rời khỏi Old Trafford. 

Cái tên đầu tiên phải ra đi sẽ là "thần đồng không lớn" Jesse Lingard. Cầu thủ người Anh sắp bước sang tuổi 28 và anh liên tục thể hiện phong độ không ấn tượng thời gian qua. Arsenal có thể là điểm đến của cầu thủ này. 

Bộ đôi tấn công này sẽ phải rời Man Utd. Ảnh: The Irish Times. 

Bộ đôi tấn công này sẽ phải rời Man Utd. Ảnh: The Irish Times

Theo Manchester Evening News, bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling đều phải ra đi. Jones sẽ kết thúc hành trình 8 năm tại Man Utd trong khi Smalling cho thấy khả năng hòa hợp tốt tại AS Roma khi thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. 

Bộ ba này ra đi có thể mang về cho Man Utd số tiền chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng. Bên cạnh đó, Andreas Pereira cũng hết cửa ở lại, vị trí của anh càng bị đe dọa sau khi Bruno Fernandes xuất hiện, còn Fred, Nemanja Matic chơi ổn định.

Cầu thủ tấn công khác cũng sẽ phải khăn gói ra đi là Alexis Sanchez - bản hợp đồng tốn kém của Quỷ đỏ. Khó khăn cho Man Utd là việc tìm đối tác đáp ứng mức lương của cầu thủ người Chile. 

Pogba và Pereira cũng sẽ cùng nhau ra đi. Ảnh: 90min.

Pogba và Pereira cũng sẽ cùng nhau ra đi. Ảnh: 90min.

Cuối cùng là trường hợp của Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp vẫn đang lưỡng lự trong việc ở lại sân Old Trafford và nếu Real Madrid đưa ra mức giá tốt, anh sẽ hướng đến việc ra đi. Giá của Pogba là 90 triệu bảng. 

Bên cạnh đó, những cầu thủ ít được ra sân như Timothy Fosu-Mensah, thủ môn Lee Grant, Eric Bailly, Angel Gomes hay Marcos Rojo cũng đang tìm cho mình những đội bóng mới để sẵn sàng rời sân Old Trafford. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.