| Hotline: 0983.970.780

Man.City mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool

Chủ Nhật 29/09/2024 , 11:15 (GMT+7)

Giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 đang ngày càng hấp dẫn khi các cuộc rượt đuổi rất quyết liệt khiến bất cứ đội nào tại nhóm đầu không muốn sơ sảy.

Cầu thủ Man.City đã để hòa 2 trận liên tiếp nên mất vị trí số 1 ở bảng xếp hạng.

Cầu thủ Man.City đã để hòa 2 trận liên tiếp nên mất vị trí số 1 ở bảng xếp hạng.

Đêm 28/9 và rạng sáng 29/9, các trận đấu quan trọng của lượt 6 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 diễn ra. Qua đó, nhóm đại gia như Liverpool, Chelsea, Arsenal hay Man.City đều có các kết quả để định hình vị trí của họ.

Man.City dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đầu tiên. Tuy nhiên tại vòng 6, đội bóng của HLV Pep Guardiola hòa 1-1 trước Newcastle United nên mất vị trí số 1. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Man.City bị cầm chân bằng tỉ số hòa.

Trên sân của Newcastle United, Rodri và De Bruyne chấn thương vắng mặt do vậy hàng tiền vệ Man.City mất sự sáng tạo. Cộng thêm ngòi nổ Haaland bị khóa chặt, các chân sút Man.City không thể áp đảo khung thành Newcastle United.

Trong khi đó, Liverpool chơi hứng khởi trên sân Wolverhampton. Một lần nữa, Mohamed Salah là người giúp “Quỷ đỏ” có chiến thắng chung cuộc khi sút thành công quả phạt 11m ở phút 60. Trước đó, Konate mở tỉ số cho Liverpool vào phút bù giờ hiệp 1. Đầu hiệp 2, Ait-Nouri có bàn gỡ hòa cho Wolverhampton. Dù thế khép lại trận đấu, HLV Arne Slot và các học trò ở Liverpool thắng 2-1 để có 15 điểm vươn lên vị trí số 1. Man.City bị xuống vị trí thứ nhì thời điểm hiện tại với 14 điểm.

Cùng có 14 điểm, Arsenal bám đuổi ngay sát Man.City để xếp vị trí thứ 3. Ở vòng 6, Arsenal có chiến thắng đậm 4-2 trước đội khách Leicester để gia thăng thêm điểm số. Các chân sút Martinelli, Trossard, Havertz ghi bàn cho Arsenal trận này (1 bàn phản lưới của Ndidi bên phía Leicester).

Palmer đang có phong độ tốt. 

Palmer đang có phong độ tốt. 

Với cá nhân, Cole Palmer xứng đáng cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6. Tiền vệ của Chelsea đã ghi 4 bàn giúp Chelsea thắng Brighton 4-2 trên sân nhà.

Đây là lần đầu trong sự nghiệp khi khác áo Chelsea, Cole Palmer ghi 4 bàn trong 1 trận đấu. 4 bàn thắng đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 4 ở bảng xếp hạng lúc này.

Xem thêm
Kết nối sách Việt với thị trường xuất bản toàn cầu

Kết nối sách Việt được xem như sứ mệnh của giới xuất bản nước ta với các thương hiệu Trẻ, Kim Đồng, Sbooks khi tham dự Hội sách quốc tế Frankfurt 2024 tại Đức.

'Nữ thời' - Họa dáng nữ cùng những chiếc áo dài

Chiến dịch 'Nữ thời' do các bạn sinh viên trường FPT khởi xướng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Bình luận mới nhất