| Hotline: 0983.970.780

Man United thua trận vì thiếu may mắn

Chủ Nhật 25/08/2024 , 06:38 (GMT+7)

Các ngôi sao của Man.United không thể có chiến thắng trong lượt trận thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Pha ghi bàn cuối trận của cầu thủ Brighton. Ảnh: Reuters

Pha ghi bàn cuối trận của cầu thủ Brighton. Ảnh: Reuters

Man.United gặp chủ nhà Brighton là trận cầu sớm nhất vòng 2 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 diễn ra tối 24/8. Trước trận đấu, báo giới Anh và giới phân tích chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Erik Ten Hag.

Thực tế, Man.United đưa ra đội hình đầy đủ gương mặt tốt nhất gồm Onana, Mazraoui, Maguire, Martínez, Dalot, Casemiro, Mainoo, Diallo, Mount, Rashford và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, điều mà CĐV đội bóng được mệnh danh “quỷ đỏ” cần là chiến thắng lại không tới.

Man.United bị chủ nhà ghi bàn trước sau pha dứt điểm của tiền đạo Welbeck (phút 32). Trớ trêu, Welbeck là cựu cầu thủ của Man.United. Tới phút 60, Diallo gỡ hòa 1-1 cho Man.United. Nhưng sự nghiệt ngã tới ở phút 90+5, khi Joao Pedro đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Brighton.

Tình huống đáng chú ý và gây tranh cãi trong trận là pha bị từ chối bàn thắng (phút 70) do việt vị của cầu thủ Man.United. Đó là pha phản công có tốc độ bắt đầu từ biên phải. Diallo là người phát động, đưa bóng tới đội trưởng Bruno Fernandes thực hiện pha căng ngang cho Garnacho đệm bóng vào lưới của đội chủ nhà Brighton.

Ở tình huống trên, tiền đạo tân binh vào thay người là Zirkzee vô tình tham gia để trượt người lao với bóng khiến đầu gối chạm bóng trên vạch cầu môn. Hệ thống VAR kiểm tra xác định Zirkzee việt vị nên pha chạm đầu gối vô tình làm bàn thắng bị hủy.

Cầu thủ Man.United chơi có đường nét trong trận này dù vậy họ vẫn thiếu may mắn để giành được chiến thắng. Như vậy, Man.United trở thành đội đầu tiên ở nhóm được dự báo là ứng viên vô địch giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 đã có trận thua.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất