| Hotline: 0983.970.780

Tân binh giúp Man.United thắng trận khởi đầu mùa giải

Thứ Bảy 17/08/2024 , 08:15 (GMT+7)

Man.United có chiến thắng trước đối thủ Fulham tại trận khai màn mùa giải 2024/2025 nhờ bàn thắng của Joshua Zirkzee.

Joshua Zirkzee ghi bàn cho Man.United để có 3 điểm đầu tiên. 

Joshua Zirkzee ghi bàn cho Man.United để có 3 điểm đầu tiên. 

Man.United tiếp Fulham tại trận mở màn mùa giải 2024/2025 trên sân nhà trong trận đấu diễn ra rạng sáng 17/8 (theo giờ Việt Nam). Tất cả khán giả nhà của “Quỷ đỏ” thành Manchester hy vọng thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ có thắng lợi để khởi đầu suôn sẻ.

Trong 86 phút trên sân, cầu thủ Man.United là người kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ, tung ra nhiều pha dứt điểm vậy nhưng không thành công.

Phút 87, tiền đạo Joshua Zirkzee trở thành người hùng của Man.United khi dứt điểm 1 chạm, ghi bàn vào lưới Fulham. Bàn thắng khiến toàn bộ CĐV của Man.United cùng đứng dậy vỗ tay tán thưởng.

Theo thống kê, Man.United đã tung ra tổng cộng 14 pha dứt điểm với tỉ lệ thành công ghi bàn lên tới 272%. Tuy nhiên, Man.United chỉ có 1 bàn thắng. Zirkzee tới Man.Utd từ Bologna vào mùa hè năm nay với giá chuyển nhượng 47 triệu USD. Cầu thủ này có sở trường đá tiền đạo trung tâm nhưng hơi lùi. Đây là 1 trong 4 tân binh mà Man.United mua về tăng cường đội hình mùa giải năm nay.

Nhìn tổng thể, 4 cầu thủ đã chơi xuất sắc nhất trận đấu khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 là Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Casemiro và Zirkzee. Với Fulham, thủ thành người Đức Bernd Leno đã chơi chắc chắn nhưng không thể cản phá được tình huống ở phút 87.

Mùa trước, Man.Utd đã bị loại tại vòng bảng Champions League, bị loại ở vòng 4 Cúp Liên đoàn, xếp hạng 8 ở giải Ngoại hạng. Đây là kết quả tệ nhất trong lịch sử của đội bóng kể từ khi đứng vào nhóm tứ đại anh hào của bóng đá Anh. May mắn cho HLV Erik Ten Hag, ông và cầu thủ giành được ngôi vô địch cúp FA. Chính vậy, ban giám đốc Man.United quyết định giữ lại HLV người Hà Lan mà chưa sa thải.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.