| Hotline: 0983.970.780

Man.United tậu 2 tân binh từ Bayern Munich

Thứ Năm 15/08/2024 , 07:54 (GMT+7)

Đội bóng nửa đỏ thành Manchester của Anh đã bạo chi để kí hợp đồng với 2 hậu vệ đều từ đội Bayern Munich (Đức).

Man.United ra mắt 2 hậu vệ ngay trước mùa giải mới.

Man.United ra mắt 2 hậu vệ ngay trước mùa giải mới.

Trang chủ của Man.United đã công bố hình ảnh chính thức và ra mắt 2 bản hợp đồng là hậu vệ Matthist De Ligt và Noussair Mazraoui.

Theo chia sẻ của báo giới nước Anh thì chi phí chuyển nhượng của 2 cầu thủ này lên tới 60 triệu bảng Anh. Trong đó, giá trị của De Ligt là khoảng 45 triệu bảng Anh (có kèm điều khoản sẽ tăng thêm 5 triệu bảng Anh dựa vào phong độ thi đấu). De Ligt kí hợp đồng thi đấu 5 năm kèm điều khoản được gia hạn ở năm tiếp theo khi kết thúc hợp đồng cũ. Giá trị bản hợp đồng của Noussair Mazraoui (thi đấu vị trí hậu vệ cánh) chỉ vào khoảng 15 triệu bảng Anh.

Giới thạo tin cho biết, HLV Erik Ten Hag là người đóng vai trò chính trong việc thuyết phục De Ligt rời nước Đức để gia nhập đội bóng Man.United do mình đang dẫn dắt. Cầu thủ này từng thành danh tại đội Ajax Amsterdam (Hà Lan) sau đó chuyển tới Juventus (Italia) rồi cập bến Bayern Munich.

Tuy nhiên ngay trong tối 13/8 theo giờ địa phương, Man.United cũng thông báo đã giải phóng hợp đồng với cựu hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội West Ham United nên Man.United gật đầu giải phóng Aaron Wan-Bissaka. Giá trị chuyển nhượng bản hợp đồng vào khoảng 15 triệu bảng Anh.

Trước mùa giải mới 2024/2025, Man.United đã chi 160 triệu bảng Anh để mua 4 tân binh gồm De Ligt, Mazraoui, Leny Yoro, Joshua Zirkzee. Trong đó, De Light và Leny Yoro là 2 trung vệ tiềm năng mà đội bóng này muốn chọn làm hạt giống để gia cố hàng phòng ngự.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.