| Hotline: 0983.970.780

Marcus Rashford rực sáng, Man United nhọc nhằn vượt ải Wolves

Thứ Bảy 31/12/2022 , 21:48 (GMT+7)

Man United đã có được chiến thắng tối thiểu trước Wolves sau tình huống toả sáng của Marcus Rashford trong hiệp thi đấu thứ 2.

Trận Wolves vs Man United được dự đoán sẽ rất khó khăn cho đội khách khi phong độ của Wolves đang là khá tốt trong thời gian vừa qua. 

HLV Erik ten Hag bất ngờ để Marcus Rashford trên ghế dự bị và Garnacho là người được đá chính. Nguyên nhân được đưa ra là do tiền đạo người Anh có hành động vô kỷ luật. 

Garnacho không thể hạ gục Jose Sa. Ảnh: Dailymail.

Garnacho không thể hạ gục Jose Sa. Ảnh: Dailymail.

Phút thứ 6, Casemiro tạo ra pha bóng nguy hiểm đầu tiên với cú đánh đầu khá hiểm hóc nhưng bóng đi không chính xác. 

Sau đó, tiền vệ trẻ Garnacho thoát xuống bên phía cánh trái sau đường chuyền của Bruno Fernandes nhưng anh bị Nelson Semedo chặn lại và bất ngờ khi hậu vệ người Bồ Đào Nha chuyền về bất cẩn. 

Garnacho có lại được bóng và đối mặt trực tiếp với thủ môn Jose Sa nhưng đáng tiếc, cú đá của tiền vệ này lại không qua được bàn tay của thủ môn Wolves. 

Thế trận gần như chỉ nghiêng về phía đội khách Man United. Phút 30, Antony phát động dọc biên phải cho Bruno băng xuống trước khi căng ngang cho Martial ở bên trong nhưng cú dứt điểm đã bị hậu vệ của Wolves ngăn chặn kịp thời.

Wolves cũng thỉnh thoảng có những tình huống nguy hiểm. Ảnh: Dailymail.

Wolves cũng thỉnh thoảng có những tình huống nguy hiểm. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và HLV Erik ten Hag buộc phải sử dụng Marcus Rashford trong hiệp đấu thứ 2. 

Sự góp mặt của ngôi sao người Anh giúp hàng công của Man United chơi khởi sắc hơn. Antony là người chịu khó dứt điểm nhưng không thể mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ. 

Wolves cũng chơi tốt hơn trong hiệp 2 với sự xuất hiện của Adama Traore. Thậm chí, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn David De Gea, lưới của Man United có thể rung lên sau pha đá phạt của Ruben Neves. Thủ môn người Tây Ban Nha đã có pha bay người hết cỡ để đẩy bóng sau cú đá đá từ cự li khoảng 35m. 

Marcus Rashford mang về bàn thắng cho Man United. ẢNh: Dailymail.

Marcus Rashford mang về bàn thắng cho Man United. ẢNh: Dailymail.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối và sự đột biến đã xuất hiện ở phút 76. Marcus Rashford tạo ra một tình huống solo từ bên phía góc trái, vượt qua tới 3 cầu thủ của Wolves trước khi dứt điểm tung lưới thủ môn Jose Sa từ khoảng cách gần. Tỷ số trận đấu Wolves vs Man United được mở khá muộn. 

Không lâu sau đó, Marcus Rashford thêm một lần nữa đưa bóng vào lưới của Jose Sa nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi để bóng chạm tay của chân sút người Anh. 

Trong những phút sau đó, Man United có nhiều cơ hội hơn nhưng những tình huống xử lý cuối cùng của Quỷ đỏ không đủ tinh tế để đánh bại hàng thủ của Wolves. 

Ở hướng ngược lại, Wolves chơi quật khởi trong những phút sau đó nhưng 90 phút chính thức cùng 5 phút bù giờ là không đủ để họ để ghi được bàn thắng gỡ hoà. Chung cuộc, trận Wolves vs Man United kết thúc với tỷ số 0-1. 

>>> Xem thêm: Wolves vs Man United: Đánh chiếm Top 4?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.